Chúng ta

FPT Services bảo hành máy in Fuji Xerox

Thứ tư, 27/11/2013 | 17:37 GMT+7

Các sản phẩm máy in được bảo hành một năm kể từ ngày mua và được tiếp nhận bảo hành bởi FPT Services trên toàn quốc, bao gồm: Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ.
> FPT Services bảo hành máy in Ricoh tại Việt Nam

FPT Services chính thức trở thành đại diện bảo hành chính hãng sản phẩm máy in cho thương hiệu Fuji Xerox tại Việt Nam từ ngày 25/11.

Sự hợp tác này đánh dấu bước phát triển mới của FPT Services trong lĩnh vực bảo hành - bảo trì sản phẩm máy in nói riêng và các thiết bị tin học nói chung. FPT Services kỳ vọng với mạng lưới ngày càng mở rộng, phủ sóng trên toàn quốc sẽ mang lại nhiều thuận lợi hơn cho người tiêu dùng.

Ông Phạm Văn Hải (thứ 2 từ trái qua) - Phó Tổng Giám đốc FPT Services nhận bằng chứng nhận. Ảnh: FSC.

Ông Phạm Văn Hải (thứ hai từ trái qua) - Phó TGĐ FPT Services nhận bằng chứng nhận. Ảnh: FSC.

Fuji Xerox là nhãn hiệu máy in thứ ba ủy quyền cho FPT Services đại diện bảo hành (cùng HP và Ricoh). Fuji Xerox được cho là tiên phong trong việc hòa nhập với xu thế công nghệ khi máy in có thể kết nối với tất cả thiết bị di động thông qua WiFi, application, thân thiện môi trường, tiết kiệm điện và chi phí.

Hiện nay, FPT Services có mặt tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ với 12 trung tâm và chi nhánh. Trong thời gian tới, FPT Services sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tới các khu vực phát triển trên toàn quốc.

FPT Services là đối tác thân thiết của nhiều tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới như: Apple, Asus, HP, Toshiba, Foxconn, Schneider Electric, Phillips…Tháng 3, FPT Services chính thức sáp nhập về Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS).

Triệu Mẫn

Ý kiến

()