Chúng ta

FPT Services bảo hành thiết bị IBM và Lenovo

Thứ bảy, 11/1/2014 | 11:09 GMT+7

FPT IS Services chính thức chuyển giao cho FPT Services tiếp nhận bảo hành các sản phẩm tin học thương hiệu IBM và Lenovo kể từ ngày 1/1.
> FPT Services HCM về 'nhà' mới

Theo đó, FPT Services sẽ bảo hành các dòng máy chủ, thiết bị chạy trên nền tảng Windows Server của IBM và những sản phẩm máy tính để bàn (desktop), máy tính xách tay (laptop) mang thương hiệu Lenovo do FPT IS cung cấp ra thị trường. Các cam kết liên quan đến điều khoản bảo hành và chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo như trước đây.

a

FPT Services tiếp nhận bảo hành sản phẩm tin học thương hiệu IBM và Lenovo kể từ ngày 1/1. Ảnh: C.T.

Trước đó, từ ngày 20/4/2012, FPT IS Services đại diện cho FPT IS tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành thiết bị IBM và Lenovo của khách hàng trên toàn quốc với hai đầu tiếp nhận yêu cầu là Hà Nội và TP HCM.

FPT Services được thành lập ngày 13/10/1998 hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng như: Bảo hành, sửa chữa và cung cấp các thiết bị tin học, linh kiện - phụ kiện cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Hiện nay, FPT Services có mặt tại 5 tỉnh thành là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Dương với hơn 10 trung tâm và chi nhánh. Trong thời gian tới, FPT Services sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tới các khu vực phát triển trên toàn quốc và quốc tế.

Cuối tháng 3, FPT Services sáp nhập về Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS).

Tham khảo thêm thông tin tại: http://fpt4u.com.vn/.

Hà Dương

Ý kiến

()