Chúng ta

FPT Retail Đà Nẵng phát triển nhân lực với ĐH Duy Tân

Thứ ba, 22/4/2014 | 08:52 GMT+7

"Chúng tôi mong muốn được kết hợp tuyển dụng nguồn nhân lực dồi dào của ĐH Duy Tân cũng như tạo môi trường thực tế cho sinh viên rèn luyện trước khi tốt nghiệp", Giám đốc FPT Retail miền Trung Nguyễn Thị Thái Hòa cho biết.
> 'Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui'

Chiều 19/4, FPT Retail Đà Nẵng ký kết hợp tác với ĐH Duy Tân về phát triển nguồn nhân lực. Theo thỏa thuận, công ty sẽ tiếp nhận sinh viên của ĐH Duy Tân làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, kiến tập, thực tập, đồng thời tư vấn định hướng nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng làm việc, chia sẻ kinh nghiệm thành công cho các em.

a

Giám đốc FPT Retail Miền Trung Nguyễn Thị Thái Hòa ký kết với ĐH Duy Tân. Ảnh: S.T.

Bên cạnh đó, FPT Retail cũng sẽ tham gia thỉnh giảng, huấn luyện và đóng góp ý kiến vào nội dung đào tạo của trường theo hướng sát hơn với nhu cầu của doanh nghiệp. Hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ và thể thao với nhà trường sẽ được công ty đẩy mạnh bên cạnh việc cấp học bổng để khuyến khích tinh thần vượt khó, học giỏi của sinh viên.

Phía ĐH Duy Tân sẽ điều chỉnh nội dung giảng dạy và thực hành phù hợp, đáp ứng yêu cầu của công ty cũng như bồi dưỡng kỹ năng, chia sẻ kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo. Ngoài ra, trường sẽ giới thiệu lực lượng nhân sự phù hợp với nhu cầu tuyển dụng, chuyển giao và hợp tác nghiên cứu các ứng dụng công nghệ, đồng thời tạo điều kiện cho FPT Retail quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm...

Theo chị Nguyễn Thị Thái Hòa, đây là hoạt động nhằm tạo sự gắn kết giữa hệ thống bán lẻ FPT Shop với trường đại học dân lập có số lượng sinh viên đông đảo và chất lượng đào tạo được đánh giá cao, chỉ đứng sau ĐH Bách khoa Đà Nẵng. Đó sẽ là cơ hội tốt cho cả hai bên cùng phát triển về mọi mặt, đặc biệt là nhân lực. 

Chị Hòa cho hay, hoạt động này cũng là khởi điểm cho chiến lược phát triển lâu dài của FRT Đà Nẵng. Đơn vị đang phấn đấu trở thành điểm đến tin cậy của tất cả sinh viên khu vực Miền Trung, tạo nên môi trường làm việc thân thiện và là đích đến của các em.

"Trong tương lai, tôi hy vọng mỗi shop ở miền Trung sẽ có một câu lạc bộ IT kết hợp với các trường - nơi sinh viên có thể đến trải nghiệm sản phẩm công nghệ, có khu thư giãn, trao đổi kinh nghiệm với nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm ở tất cả lĩnh vực của FPT Shop. Các bạn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất nếu tham gia CLB của FPT Retail", chị nói.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()