Chúng ta

'Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui'

Thứ năm, 10/4/2014 | 15:11 GMT+7

"Gần 2 năm gắn bó với FPT Shop, tôi hầu như không để ý đến những ngày nghỉ lễ. Tâm nguyện duy nhất là phục vụ khách hàng thật tốt, mang lại niềm tin cũng như sự hài lòng cho họ", chị Nguyễn Thị Kim Huyền, kế toán FPT Shop Đà Nẵng, bộc bạch.
> Nhiệt huyết lan tỏa sinh nhật FPT Telecom Đà Nẵng

FPT Retail hiện diện tại Đà Nẵng từ tháng 9/2008, đến nay đã có 3 cửa hàng lớn ở trung tâm thành phố, tạo được thương hiệu và uy tín cao tại địa phương. Hai cửa hàng tại số 318 Lê Duẩn, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, và 1A Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, luôn lọt top những shop có doanh số cao nhất toàn quốc.

Shop thứ ba mới mở từ đầu năm 2014, tọa lạc tại số 672-673 Tôn Đức Thắng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, cũng đang đạt kết quả kinh doanh tốt. Hiện số lượng nhân sự của cả ba cửa hàng là gần 90 người. 

a

Đà Nẵng là "thủ phủ" của FPT Retail miền Trung với 2 cửa hàng luôn đứng trong top các cửa hàng có doanh số cao nhất toàn quốc và một cửa hàng mới rất tiềm năng. Không khí làm việc của nhân viên shop luôn bận rộn vì lượng khách hàng rất đông, đặc biệt là những ngày lễ.

a

Dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch vừa qua, lượng khách tăng đột biến nên nhân viên hầu như không có phút nào nghỉ ngơi. Mặc dù khá mệt, các nhân viên của shop vẫn luôn giữ thái độ ân cần, tận tâm với từng khách hàng.

A

Nhiều người mua hàng bày tỏ sự hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên FPT Shop. Chị Nguyễn Ngọc Anh, khách hàng mua điện thoại Nokia, chia sẻ: "Tất cả phụ kiện, điện thoại hay máy tính của tôi đều mua ở shop vì yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như rất yêu mến các bạn nhân viên thân thiện, chu đáo của FPT. Lần nào mua hàng cũng được các bạn tư vấn kỹ để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục địch sử dụng".

A

Làm việc trong những ngày lễ đã trở nên quen thuộc đối với nhân viên FPT Shop, nên những nụ cười tươi luôn rạng rỡ trên khuôn mặt mỗi người. Chị Nguyễn Thị Kim Huyền, kế toán shop, bộc bạch: "Gần 2 năm gắn bó với FPT Shop, mình hầu như không để ý đến những ngày nghỉ lễ. Tâm nguyện duy nhất của mình là phục vụ khách hàng tốt nhất, mang lại niềm tin cũng như sự hài lòng cho họ. Những ngày nghỉ là dịp lượng người mua sắm lớn hơn nên đòi hỏi mỗi nhân viên phải rất nỗ lực để hoàn thành tốt công việc". Chị cho rằng, khi thực sự yêu mến việc mình đang làm sẽ không có khó khăn nào không vượt qua được. Chị cũng rất yêu thích môi trường cùa FPT Retail, nơi đã cho chị nhiều kinh nghiệm quý trong công việc, những kỹ năng mềm, đồng nghiệp đáng mến và các sếp luôn tận tình giúp đỡ nhân viên.

A

Nhân viên Hoàng Trung Hải (phải) tận tình hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm mới.

A

Nụ cười tươi tắn, dễ thương của nhân viên bán hàng Trần Phạm Trúc Ngân (ngoài cùng bên trái) luôn mang lại thiện cảm cho người mua. Theo Ngân, sự đam mê, tâm huyết với công việc là yếu tố giúp cô vượt qua mọi khó khăn để làm tốt nhiệm vụ: "Nhìn thấy sự hài lòng của khách hàng là niềm vui nên dù làm việc ngày lễ hay ngày thường tôi đều không để ý. Tô biết cách sắp xếp thời gian hợp lý cho bản thân và công việc nên cũng không vất vả và ảnh hưởng nhiều".

A

Anh Lê Đình Việt Lâm (trái), Quản lý shop 318 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng, cho biết: "Vì là một trong 5 shop có doanh số cao nhất cả nước nên tất cả nhân viên đều có tinh thần làm việc rất cao. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu giữ vững vị trí top đầu và hoàn thành tốt doanh số được giao. Khi đã đạt chỉ tiêu, shop lại hướng đến kết quả cao hơn nên mọi người luôn chạy đua, nỗ lực để đạt được. Đội ngũ nhân viên hiện nay đều trẻ, năng động, nhiệt tình, có kỹ năng tư vấn cho khách hàng rất tốt".

A

Theo anh Lâm, ngoài ca làm việc chính, thời gian còn lại, CBNV đều lăn xả đi làm thị trường để giới thiệu, tư vấn, ghi dấu ấn, tạo niềm tin với khách hàng. "Sự chịu thương chịu khó, nỗ lực của các bạn đã góp phần tạo nên thành quả hôm nay", anh nhấn mạnh.

A

Dù công việc trong những dịp lễ và ngày nghỉ khá căng thẳng nhưng các nhân viên FPT Shop đều vui vẻ hoàn thành tốt công việc.

A

Có được điều này cũng một phần nhờ quá trình đào tạo 5C (Chủ động - Cười - Chào- Cám ơn- Chăm sóc) cho các CBNV đang được FPT Retail triển khai rộng khắp trên toàn quốc.

A

"Điều làm tôi tự hào nhất trong suốt thời gian phát triển của FPT Shop ở miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng là có được đội ngũ nhân viên tâm huyết, chịu thương chịu khó, đam mê, quyết liệt với công việc. Các bạn không quản nắng mưa, ngày đêm, kỳ nghỉ lễ hay ngày thường, luôn làm việc hết mình và tận tâm. Đó là sức mạnh cốt lõi làm nên thành công", chị Nguyễn Thị Thái Hòa, Giám đốc FPT Retail miền Trung, chia sẻ.

Tây Hạ

Ý kiến

()