Chúng ta

FPT Retail củng cố hình ảnh tại đất Cảng

Thứ ba, 4/12/2012 | 09:41 GMT+7

Sáng ngày 3/12, Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) chính thức khai trương cửa hàng thứ hai của đơn vị tại số 120 Lạch Tray, Phường Ngô Quyền, TP Hải Phòng.
> FPT Shop ra mắt web mới

Lê ra mắt cửa hàng thứ hai tại Hải Phòng của FPT Retail có sự tham gia của Phó Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Bình Minh và Phó Giám đốc Sở VHTT & Du lịch Hải Phòng.

Lễ khai trương FPT Shop số 120 Lạch Tray có sự tham gia của các quan khách địa phương. Ảnh: Thế Quang.

Lễ khai trương FPT Shop số 120 Lạch Tray có sự tham gia của các quan khách địa phương. Ảnh: Thế Quang.

Đại diện cho lãnh đạo địa phương, ông Bình Minh đánh giá cao sự có mặt của FPT Shop tại Hải Phòng. Tuy nhiên, số lượng shop của FPT trên địa bàn vẫn còn khiêm tốn với tiềm năng phát triển của thành phố. Vì vậy, thời gian tới, ông hy vọng FPT Retail có thể mở thêm nhiều cửa hàng bán lẻ để người dân Hải Phòng có thêm cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ cao, chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Tại buổi khai trương, TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức cũng khẳng định, Hệ thống bán lẻ FPT Shop sẽ đem đến cho người dân địa phương những trải nghiệm thú vị khi đến mua sắm.

FPT Shop 120 Lạch Tray bán hàng ngày 8/11. Theo anh Trần Minh Hiếu, Phó Quản lý cửa hàng, sức mua của người dân Hải Phòng rất lớn. Do đó, FPT Shop cần xây dựng được lòng tin và thói quen mua sắm của người dân bằng chất lượng hàng hóa và dịch vụ.

FPT Shop đầu tiên của FPT Retail tại đất Cảng nằm ở số 111 Lạch Tray, khai trương ngày 21/11/2011. Trong ngày ra mắt đầu tiên, cửa hàng này đã thu hút rất đông người mua hàng, doanh số khi đó gấp 3 lần doanh số của shop vào ngày thường.

Thanh Nga

Ý kiến

()