Chúng ta

FPT Retail chính thức vận hành cửa hàng thứ 9 tại Hà Nội

Thứ bảy, 29/6/2013 | 09:44 GMT+7

Sáng ngày 28/6, cửa hàng thứ 9 tại thủ đô và thứ 73 trên toàn quốc của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) được ra mắt tại 216 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
> FPT Retail mở rộng hệ thống cửa hàng tại thủ đô

Tham dự lễ khai trương có chị Chu Thanh Hà, Phó TGĐ Tập đoàn FPT kiêm Chủ tịch HĐQT FPT Retail; chị Trịnh Hoa Giang, Phó TGĐ FPT Retail; anh Hoàng Trọng Huân, GĐ Kinh doanh toàn quốc FPT Retail; cùng đại diện các nhãn hàng và báo chí.

Phát biểu tại lễ khai trương, chị Hà khen ngợi FPT Retail là một trong những công ty thành viên có tốc độ tăng trưởng cao nhất tập đoàn trong năm kinh doanh vừa qua.

Đại diện tập đoàn và FPT Retail cùng khách mời cắt băng khai trương cửa hàng thứ 9 tại Hà Nội.

Đại diện tập đoàn và FPT Retail cùng khách mời cắt băng khai trương cửa hàng thứ 9 tại Hà Nội.

Cũng trong dịp này, chị Hà đã gửi lời cảm ơn và tặng hoa cho chị Trịnh Hoa Giang về những đóng góp của chị trong việc đẩy mạnh mở rộng hệ thống cửa hàng của FPT Retail. Tính đến nay, công ty đã có 73 cửa hàng bán lẻ kỹ thuật số trên toàn quốc và tiến tới cột mốc hơn 100 cửa hàng khi kết thúc năm 2013.

Ngoài hai thị trường trọng điểm là TP HCM và Hà Nội, FPT Retail đang đẩy mạnh đầu tư ra các địa phương khác, trong đó các tỉnh thành có tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình cũng đang được công ty đặt nhiều kỳ vọng sẽ khai thác hết tiềm năng của thị trường công nghệ, kỹ thuật số ở Việt Nam.

Tính riêng trong tháng 6, FPT Retail đã khai trương và đưa vào hoạt động tổng cộng 6 cửa hàng tại các tỉnh thành trên cả nước, gồm: FPT Shop Hồng Bàng (TP HCM), FPT Shop Trần Hưng Đạo (TP HCM), FPT Shop Cầu Đất (Hải Phòng), FPT Shop Bảo Lộc (Lâm Đồng), FPT Shop Điện Biên (Yên Bái) và FPT Shop Thái Hà (Hà Nội).

Một số hình ảnh của buổi lễ khai trương shop Thái Hà sáng 28/6:

Phó TGĐ tập đoàn FPT kiêm Chủ tịch HĐQT FPT Retail phát biểu tại lễ khai trương.

Phó TGĐ Tập đoàn FPT kiêm Chủ tịch HĐQT FPT Retail Chu Thanh Hà phát biểu tại lễ khai trương.

Chị Chu Thị Thanh Hà (bên trái) gửi lời cảm ơn và tặng hoa cho chị Trịnh Hoa Giang về những nỗ lực không mệt mỏi của chị đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của FPT Retail.

Chị Chu Thị Thanh Hà (bên trái) gửi lời cảm ơn và tặng hoa cho Phó TGĐ FPT Retail Trịnh Hoa Giang về những nỗ lực không mệt mỏi của chị đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của đơn vị.

Anh Hoàng Trọng Huân (áo trắng), GĐ Kinh doanh toàn quốc FPT Retail khui champage mừng khai trương.

Anh Hoàng Trọng Huân (ngoài cùng bên trái), GĐ Kinh doanh toàn quốc FPT Retail, khui champagne mừng khai trương.

Trong buổi lễ khai trương, FPT Shop đã tổ chức giới thiệu sản phẩm smartphone và tablet trực tiếp đến khách hàng.

Trong buổi lễ khai trương, FPT Shop đã tổ chức giới thiệu sản phẩm smartphone và máy tính bảng (tablet) trực tiếp đến khách hàng.

Nhiều tiết mục văn hoá văn nghệ đặc sắc trong ngày khai trương.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc trong ngày khai trương.

Hoạt hoạ vui nhộn cũng được công ty đưa vào chương trình để tăng thêm sức hút với công chúng.

Hoạt hoạ vui nhộn cũng được công ty đưa vào chương trình để tăng thêm sức hút với công chúng.

Ngày khai trương tấp nập khách ra vào, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều may mắn cho cửa hàng.

Ngày khai trương tấp nập khách tham quan, hứa hẹn mang đến nhiều may mắn cho cửa hàng.

Trong kế hoạch phát triển FPT Retail sẽ mở rộng hơn nữa hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, tiến tới cuối năm 2013 đạt mốc hơn 100 cửa hàng.

Trong kế hoạch phát triển, FPT Retail sẽ mở rộng hơn nữa hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, tiến tới cuối năm 2013 đạt mốc hơn 100 cửa hàng.

Hà Dương

Ảnh: FPT Shop

Ý kiến

()