Chúng ta

FPT Retail lên cao nguyên Bảo Lộc

Thứ năm, 20/6/2013 | 08:03 GMT+7

"Tiềm năng thị trường ở Lâm Đồng còn rất rộng mở, FPT Retail nên nghiên cứu và mở rộng thị trường ra thành phố Bảo Lộc, huyện Đức Trọng… để người dân có thể tiếp cận dễ dàng các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Hệ thống FPT Shop", Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt gợi ý.

Nhằm cụ thể hóa những gợi mở của Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt, ngày 15/6, Hệ thống Trung tâm bán lẻ FPT Shop thuộc Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại cao nguyên Bảo Lộc ở địa chỉ số 539 Trần Phú, phường B’Lao, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Tham dự lễ khai trương có anh Hoàng Trọng Huân, GĐ Kinh doanh toàn quốc FPT Retail; Ông Lê Trọng Tuấn, Phó Chủ tịch thành phố Bảo Lộc; cùng các đại diện cơ quan ban ngành của địa phương và các nhãn hàng.

Anh Hoàng Trọng Huân (thứ hai từ phải qua), GĐKD toàn quốc FPT Retail, cùng đại diện của địa phương cắt băng khai trương. Ảnh: FPT Shop.

Anh Hoàng Trọng Huân (thứ hai từ phải qua), GĐKD toàn quốc FPT Retail, cùng đại diện của địa phương cắt băng khai trương. Ảnh: FPT Shop.

Trong ngày đầu tiên khai trương, FPT Shop đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đậm chất cao nguyên và những chương trình bán hàng hấp dẫn như Giờ vàng giá sốc, Đại tiệc trả góp, sở hữu sản phẩm kỹ thuật số với giá ưu đãi đặc biệt, thu cũ đổi mới trợ giá 15% tặng thêm 200.000 đồng, tặng máy nghe nhạc MP3 khi mua laptop…

Bảo Lộc là thành phố chiếm trên 40% tỷ lệ công nghiệp của cả tỉnh Lâm Đồng, bao gồm các ngành chế biến trà, cà phê, se tơ, dệt, may mặc. Cùng với đó là mức thu nhập và chỉ số tiêu dùng của người dân ở mức khá nên Bảo Lộc là một thị trường rất tiềm năng để FPT Retail cung cấp những thiết bị kỹ thuật số đến người dân địa phương.

Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc đậm chất cao nguyên đã được trình diễn trong ngày khai trương. Ảnh: FPT Shop.

Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc đậm chất cao nguyên đã được trình diễn trong ngày khai trương. Ảnh: FPT Shop.

“Tiềm năng thị trường ở Lâm Đồng còn rất rộng mở, FPT Retail nên nghiên cứu và mở rộng thị trường ra thành phố Bảo Lộc, huyện Đức Trọng… để người dân có thể tiếp cận dễ dàng các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Hệ thống FPT Shop”, ông Tôn Thiện Sang, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt, đã gợi ý cho đại diện của FPT Retail khi ông tham dự lễ khai trương FPT Shop tại đây vào ngày 30/11/2012.

Việc khai trương và đưa vào hoạt động FPT Shop Trần Phú sẽ là bước đi đầu tiên trong chiến lược phát triển bền vững của FPT Retail trên vùng cao nguyên Bảo Lộc cũng như mở rộng sang các huyện lỵ lân cận của tỉnh Lâm Đồng.

Hà Dương

Ý kiến

()