Chúng ta

FPT ra mắt cửa hàng đạt chuẩn 5 sao của Apple

Thứ bảy, 19/4/2014 | 20:48 GMT+7

Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã chính thức khai trương cửa hàng theo chuẩn APR mới nhất, đầu tiên của Apple tại Việt Nam với thương hiệu F.Studio by FPT tại Vincom A, TP HCM vào sáng 19/4.
> Khuyến mãi lớn dịp khai trương F.Studio by FPT chuẩn APR

“Đến với F.Studio by FPT, khách hàng không chỉ được tiếp cận những với sản phẩm Apple chính hãng mới nhất ở thị trường Việt Nam, mà còn được trải nghiệm sản phẩm của ‘Quả táo’ trong một không gian mang đẳng cấp 5 sao”, TGĐ FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp khẳng định.

d

CEO Nguyễn Bạch Điệp phát biêu khai trương cửa hàng đầu tiên theo chuẩn Apple Premium Reseller do Apple đề ra của FPT Retail.

Tiếp nối sự có mặt của chuỗi cửa hàng Apple nằm trong các Shopping Mall như Vincom B (TP HCM) và Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), F.Studio by FPT theo chuẩn APR mới nhất của Apple lần này toạ lạc tại tầng B1-15, Union Square (Vincom A), số 116 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Theo TGĐ FPT Retail, Apple Premium Reseller (APR) là chuẩn cao cấp nhất của Apple trên toàn thế giới.

“Với việc khai trương cửa hàng đầu tiên, F.Studio by FPT khẳng định hướng xây dựng hình ảnh hiện đại, năng động và chuyên nghiệp vốn có của hệ thống cửa hàng này”, chị Điệp nhấn mạnh.

d

Buổi khai trương cửa hàng thu hút rất đông khách hàng và giới truyền thông đến thăm, trải nghiệm và mua sắm.

Tham gia ngày hội khai trương, ngoài việc được thưởng thức trình diễn âm nhạc được chơi trên iPhone, iPad, các khách hàng của FPT còn được giao lưu với nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, thưởng thức tài ca hát của MC Trấn Thành, ký họa chân dung ngay trên iPad…

Chị Nguyễn Thị Thu Hằng, quản lý F.Studio khu vực TP HCM, cho biết, F.Studio by FPT sẽ là nơi khách hàng vừa có thể trải nghiệm âm nhạc, thưởng thức hình ảnh với chất lượng tốt nhất, giải trí bằng những ứng dụng mới nhất trên các sản phẩm công nghệ độc đáo và tinh tế của Apple, vừa được hưởng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao như thanh toán và giao hàng tận nhà, bảo hành nhanh hay bảo hiểm vàng cho máy rơi, vỡ, vào nước…

d

MC Trấn Thành trải nghiệm sản phẩm trước khi chọn mua.

“F.Studio by FPT cũng như các cửa hàng đạt chuẩn APR của Apple trên toàn thế giới, đó là phải đảm bảo tiêu chuẩn của ‘Trái táo khuyết’ về thiết kế, chất lượng phục vụ khách hàng, bán sản phẩm chính hãng… Đồng thời, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ được đào tạo theo quy định nghiêm ngặt của của hãng Apple”, anh Lý Trung Dũng, GĐ Trung tâm Kinh doanh sản phẩm Apple, FPT Retail, khẳng định.

d

Ông John (trái) cho biết, dịch vụ của F.Studio by FPT có chất lượng tương đương các cửa hàng lớn của Apple trên toàn thế giới.

Có mặt chúc mừng FPT Retail khai trương cửa hàng đầu tiên đạt chuẩn APR, MC Trấn Thành cho biết, anh là tín đồ của “Quả táo” và luôn săn tìm mỗi khi sản phẩm mới của hãng ra mắt. “Tôi cảm thấy rất hào hứng khi ngay tại TP HCM đã có cửa hàng đạt chuẩn APR. Điều này khiến mình có thể trải nghiệm những sản phẩm chính hãng và mới nhất của Apple. Điện thoại di động, iPad, iPod… gắn liền với công việc và giải trí nên tôi luôn chọn cho mình những sản phẩm được phân phối chính hãng”, Trấn Thành chia sẻ.

Đang làm việc cho một tổ chức nước ngoài tại Việt Nam, John Underwood, quốc tịch Anh, cho biết, ông sẽ nghĩ đang mua hàng ở London nếu không bước ra khỏi cửa hàng. "Ra khỏi cửa hàng tôi mới biết mình đang ở TP HCM. Hai vợ chồng tôi mải mê trải nghiệm các sản phẩm mới tại F.Studio by FPT trong hơn 1h. Cách bài trí hợp lý, nhân viên tận tình, chu đáo và giả cả cũng rất phải chăng", John chia sẻ.

d

Các khách hàng chờ thanh toán tại quầy thu ngân.

Nhân dịp khai trương, F.Studio by FPT giảm giá đến 2 triệu đồng cho khách hàng mua Macbook Pro; Giảm 1,4 triệu đồng khi mua iPad Air; Giảm 400.000 đồng và một triệu đồng lần lượt cho sản phẩm iPhone 5S và iPad Mini Retina.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thêm 40% giá gói bảo hành Vàng, riêng iPhone 5S 16 GB được tặng 100%, áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên; Tham gia "Vòng quay giảm giá" (từ ngày 19 đến 27/4) để được ưu đãi đến 1,5 triệu đồng; Cài đặt miễn phí bộ phần mềm bản quyền và bộ Microsoft Office cho iPhone, iPad trị giá 8 triệu đồng... cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Na Vy

Ý kiến

()