Chúng ta

FPT IS triển khai chính sách thưởng giới thiệu ứng viên

Thứ bảy, 14/6/2014 | 12:10 GMT+7

Mức thưởng tối đa cho một CV được ứng tuyển vào làm việc tại FPT IS là 15 triệu đồng.
> Được thưởng 70 triệu đồng vì giới thiệu ứng viên thành công / FPT IS tham gia hội chợ tuyển dụng

Ngày 12/6, TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn ký quyết định ban hành Chính sách khuyến khích giới thiệu ứng viên trong năm 2014 tại đơn vị. Theo đó, từ ngày 1/6 đến hết 31/12, CBNV FPT IS giới thiệu ứng viên thành công sẽ nhận được mức phí tuyển dụng tương ứng với mức lương đối tượng giới thiệu từ 500.000 đồng đến 15 triệu đồng.

FPT IS đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước. Ảnh: S.T.

FPT IS đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước. Ảnh: S.T.

Chính sách này được áp dụng tại FPT IS và các đơn vị thành viên. Chỉ có CBNV FPT IS mới được hưởng "ưu đãi". Những đối tượng còn lại như cán bộ quản lý, cán bộ nhân sự, thành viên Ban điều hành, Ban giám đốc các công ty thành viên... không được tham gia.

Ứng viên được giới thiệu phải có ít nhất một năm kinh nghiệm với vị trí tuyển dụng và không phải là cựu nhân viên của FPT IS, cũng như không nằm trong danh sách xem xét hồ sơ của Phòng tuyển dụng.

Sau khi xét duyệt CV, ứng viên phải được giới thiệu cho Phòng tuyển dụng của FPT IS trước ngày ký hợp đồng lao động. Người giới thiệu cũng cung cấp bản CV và giấy giới thiệu ứng viên theo mẫu của công ty đã điền đầy đủ thông tin, để nhận được ưu đãi.

Trước FPT IS, FPT Software là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình thưởng giới thiệu ứng viên, với mục đích bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho các dự án đang và sắp triển khai.

Theo đại diện FPT Software, các ứng viên được giới thiệu bởi CBNV trong đơn vị có tỷ lệ thành công cao hơn so với nhiều kênh tuyển dụng khác, bởi họ hiểu rõ về những cơ hội đang có cũng như đánh giá tốt năng lực của ứng viên, giúp cho việc giới thiệu và tuyển chọn được nhanh và chính xác hơn.

Thông qua việc giới thiệu ứng viên phù hợp, mỗi CBNV đã trực tiếp giúp công ty vượt qua thách thức về việc chuẩn bị nguồn lực theo yêu cầu ngày càng cao trong thời gian ngắn.

Thanh Nga

Ý kiến

()