Chúng ta

Được thưởng 70 triệu đồng vì giới thiệu ứng viên thành công

Thứ tư, 26/3/2014 | 18:28 GMT+7

Anh Huỳnh Tấn Tài, FSU1.Z8, đã được FPT Software trao thưởng khi giới thiệu 4 ứng viên thành công cho đơn vị vào tháng 3 vừa qua.
> 73 triệu đồng thưởng cho giới thiệu ứng viên

Thưởng "Giới thiệu ứng viên" là chương trình nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho đơn vị. Theo đó, để được nhận thưởng, CBNV FPT Software có thể giới thiệu ứng viên trong mảng công nghệ có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên về lập trình C++ / Kiểm thử phần mềm.

Ngoài các hoạt động tuyển dụng theo cách truyền thống, FPT Software triển khai việc tuyển dụng do CBNV đơn vị giới thiệu. Ảnh: Cẩm Anh.

Ngoài các hoạt động theo cách truyền thống, FPT Software triển khai tuyển dụng do CBNV đơn vị giới thiệu. Ảnh: C.T.

Với CV được lựa chọn để phỏng vấn trước ngày 30/3, người giới thiệu sẽ được nhận 3 triệu đồng. CV qua vòng phỏng vấn và được ký hợp đồng chính thức sẽ có mức thưởng 10-15 triệu đồng. Các CV qua được phỏng vấn khách hàng sẽ được thưởng 20 triệu đồng.

Ứng viên đạt yêu cầu sẽ làm việc tại FPT Software HCM và Đà Nẵng với mức lương khởi điểm từ 1.500 USD trở lên.

Anh Huỳnh Tấn Tài, FSU1.Z8, là người đã được thưởng 70 triệu đồng khi giới thiệu thành công 4 ứng viên. Ảnh: NVCC.

Anh Huỳnh Tấn Tài, FSU1.Z8, là người đã được thưởng 70 triệu đồng khi giới thiệu thành công 4 ứng viên. Ảnh: NVCC.

Theo Trưởng Ban Đảm bảo nguồn lực FPT Software Phạm Tú Cường, các ứng viên được giới thiệu bởi CBNV trong đơn vị có tỷ lệ thành công cao hơn so với các kênh tuyển dụng khác bởi họ hiểu rõ về những cơ hội đang có tại đây cũng như đánh giá tốt năng lực của các ứng viên, giúp cho việc giới thiệu và tuyển chọn được nhanh và chính xác hơn.

Thông qua việc giới thiệu ứng viên phù hợp, mỗi CBNV đã trực tiếp giúp công ty vượt qua thách thức về việc chuẩn bị nguồn lực theo yêu cầu ngày càng cao trong thời gian ngắn.

Hồ sơ ứng viên gồm CV tiếng Anh và Giấy giới thiệu ứng viên gửi về DTV.Recruitment@fsoft.com.vn trước ngày 15/4. Để biết thêm chi tiết, CBNV có thể liên hệ liennt@fsoft.com.vn; số điện thoại: 0909 421 300.

Tô Ngà

Ý kiến

()