Chúng ta

'FPT IS sẽ tăng trưởng trở lại trong năm 2014'

Thứ năm, 23/1/2014 | 09:28 GMT+7

"Năm nay, FPT IS kỳ vọng sẽ tăng trưởng trở lại khi liên tiếp đón nhận tin vui từ những hợp đồng lớn và là tiền đề để chúng ta chào đón kỷ niệm 20 năm thành lập công ty", Phó TGĐ FPT IS Đỗ Sơn Giang nhấn mạnh trong lễ tổng kết khu vực phía Nam.
> FPT đang chuyển mình mạnh mẽ cho toàn cầu hóa

Tối ngày 21/1, lễ tổng kết FPT IS HCM với chủ đề "Niềm tin toàn cầu hoá" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Grand Palace, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch FPT Myanmar Hoàng Minh Châu, GĐ FPT HCM Trương Thanh Thanh, Phó TGĐ FPT IS Đỗ Sơn Giang, Phó TGĐ kiêm GĐ FPT IS HCM Nguyễn Tuấn Hùng, lãnh đạo các đơn vị thành viên và khoảng 500 CBNV.

Trong dịp này, FPT IS HCM đã tổ chức vinh danh 6 tập thể, 2 dự án tiêu biểu cùng 35 cá nhân xuất sắc và đặc biệt xuất sắc có nhiều đóng góp cho kinh doanh, phong trào văn hóa, đoàn thể. Bên cạnh đó, nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi và bốc thăm may mắn đã diễn ra sôi nổi xuyên suốt chương trình.

Toàn cảnh buổi lễ tổng kết của FPT IS HCM:

a

Khi làm thủ tục check-in, CBNV tham dự lễ tổng kết sẽ được cấp mã số may mắn để có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị từ BTC.

a

Gần 200 chiếc bánh tét do CBNV FPT IS HCM tự làm đã được bán trong dịp này. Toàn bộ số tiền thu được sẽ xung quỹ thiện nguyện "Tiếp sức ước mơ" của công ty.

a

Chủ tịch FPT Myanmar Hoàng Minh Châu (thứ hai từ phải sang) mua bánh tét ủng hộ chương trình.

a

Khu vực viết thư pháp ngày Xuân thu hút khá đông CBNV ghé thăm.

a

"Kết thúc năm 2013, FPT vẫn chiếm lĩnh thị phần lớn về Oracle và ERP tại Việt Nam để hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Năm 2014, FPT IS ERP đặt mục tiêu tăng trưởng 30% so với năm 2013 và những cột mốc doanh số tại thị trường nước ngoài theo chiến lược toàn cầu hoá của tập đoàn", Phó GĐ FPT IS ERP Nguyễn Công Tẩn (bên trái) chia sẻ.

a

Mở đầu cho lễ tổng kết là phần trình diễn những điệu nhảy dân vũ sôi nổi và hào hứng như: Trống cơm, Soran Busi (Nhật Bản), Té nước (Thái Lan), Chuchuwa (Thổ Nhĩ Kỳ)...

a

Các lãnh đạo được mời lên sân khấu để cùng hoà mình vào điệu nhảy. Tiết mục kết thúc với tấm áp-phích: Chiến lược 2014-2018, Smart 600 và Global 200, thể hiện quyết tâm tăng trưởng và toàn cầu hoá mạnh mẽ của FPT IS.

a

Clip tổng kết của FPT IS được trình chiếu ngay sau đó. Năm 2013, FPT IS đã đạt được những cột mốc đáng nhớ như: Thắng thầu kỷ lục gần 10 triệu USD, Hợp đồng cung cấp giải pháp phần mềm chính quyền điện tử FPT e.Gov trị giá 150 tỷ...

a

Theo anh Nguyễn Tuấn Hùng, dù không hoàn thành kế hoạch đề ra nhưng công ty ghi nhận những nỗ lực của toàn thể CBNV và hy vọng năm 2014 sẽ có nhiều chuyển biến tích cực hơn.

a

Cùng chia sẻ về những khó khăn mà công ty đã trải qua trong năm 2013, Phó TGĐ FPT IS Đỗ Sơn Giang nhấn mạnh: "Năm 2014, FPT IS được kỳ vọng sẽ tăng trưởng trở lại khi liên tiếp đón nhận tin vui từ những hợp đồng lớn và là tiền đề để chúng ta chào đón kỷ niệm 20 năm thành lập công ty".

a

Thành viên Hội đồng Sáng lập FPT, Chủ tịch FPT Myanmar Hoàng Minh Châu thay mặt Ban lãnh đạo tập đoàn gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBNV công ty đã dành tâm huyết đóng góp cho sự phát triển chung của FPT IS.

a

Phần mở bia của các lãnh đạo. Bia được rót vào chiếc ly lớn để mọi người chuyền nhau uống, thể hiện niềm tin và quyết tâm toàn cầu hoá như chủ đề của lễ tổng kết.

a

Trong dịp này, FPT IS HCM đã vinh danh 4 cá nhân có đóng góp cho sự phát triển của công ty.

a

Chủ tịch FPT Myanmar trao kỷ niệm chương và bằng khen cho 4 cá nhân. Từ trái qua: Phó TGĐ FPT IS ERP Bùi Triệu Anh Tuấn, TGĐ FPT IS South Trần Trung Thành, TGĐ FPT IS Soft Phạm Anh Chiến, Phó TGĐ FPT IS Soft Lê Nguyên Diệm.

a

Anh Nguyễn Tuấn Hùng trao hoa và Cup lưu niệm vinh danh những tập thể, đơn vị có thành tích cao trong hoạt động kinh doanh.

a

Theo đó, FPT IS Services HCM là đơn vị Bán khoẻ nhất. Tăng trưởng nhanh nhất thuộc về FPT IS ERP HCM. FPT IS Soft giành danh hiệu đơn vị có mức tăng trưởng lợi nhuận cao nhất tính trên số lượng nhân sự. FPT IS South dành cú đúp: Tập thể Hiệu quả nhất và Bộ phần toàn cầu hoá tốt nhất. Phục vụ hiệu quả nhất thuộc về Ban Đảm bảo Chất lượng - FPT IS QA HCM. Phục vụ tận tình nhất thuộc về khối Văn phòng FPT IS HCM. Hai dự án của năm, gồm: Dự án Phát triển dịch vụ công bổ sung cho thành phố Đà Nẵng của FPT IS Soft và Dự án Triển khai Hệ thống Quản lý truy cập Internet tập trung cho Eximbank của FPT IS Bank HCM.

Xem tiếp >>

Hà Dương

Ý kiến

()