Chúng ta

FPT IS cải tiến QA nhằm quản lý nguồn lực và chi phí dự án

Thứ ba, 1/7/2014 | 16:51 GMT+7

Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT vừa khởi động đề án cải tiến chất lượng 2014. Giai đoạn 1 của đề án diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 12 nhằm quản lý nguồn lực và chi phí dự án.
> 'QA là chất xúc tác để hệ thống vận hành trơn tru'

A

Dự án Quản lý chi phí nhằm quản lý được triển khai từ 4/2014 đến nay. Ảnh minh họa.

Đề án gồm hai dự án lớn với các sản phẩm quan trọng là Dự án “Quản lý chi phí ” và "Quản lý nguồn lực".

Dự án "Quản lý chi phí" nhằm quản lý (thiết lập, theo dõi, ra quyết định) ngân sách chi phí dự án loại A + B và sau đó thiết lập chỉ số đánh giá hiệu quả. Dự án này được triển khai từ tháng 4, nay được bổ sung nhiều hạng mục để đạt mục tiêu chung của Đề án cải tiến.

Dự án “Quản lý nguồn lực” được lập nên sẽ đo đạc mức độ hoàn thành dự án theo tỷ lệ hoàn thành sản phẩm, thay đổi cách thức ghi nhận doanh số; Sử dụng được chỉ tiêu Busyrate cho đội sản xuất các đơn vị thuộc FPT IS là đầu vào tuyển dụng; Chuẩn hóa quy trình quản trị dự án (Kết hợp lean quy trình) và Cải tiến hệ thống công cụ quản lý.

TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn yêu cầu các đơn vị trực thuộc FPT IS phải đảm bảo tính chính xác của dữ liệu nguồn lực dự án cũng như quản lý được chi phí dự án A + B trong năm nay. Đồng thời, lãnh đạo đơn vị thành viên phải có trách nhiệm sử dụng những chỉ số này để ra quyết định trong việc điều hành sản xuất tại đơn vị.

(Theo FIS Weekly)

Ý kiến

()