Chúng ta

FPT Aptech đăng cai Agile Tour 2013 tại Hà Nội

Thứ bảy, 9/11/2013 | 14:19 GMT+7

Ngày 10/11, Agile Việt Nam phối hợp với FPT Aptech tổ chức sự kiện Agile Tour 2013 lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội.
> Agile - bước tiến trong phát triển phần mềm

Sự kiện sẽ diễn ra từ 8h30 đến 17h ngày 10/11 tại Hội trường FPT Aptech, tầng 4, Cung Văn hóa Hữu nghị, 1A Yết Kiêu, Hoàn Kiếm.

Agile Tour năm nay quy tụ những diễn giả nổi tiếng đến từ các công ty lớn trên thế giới như SolutionIQ, Agile Allience, SAP AG China… Chương trình được tổ chức bởi Agile Việt Nam và FPT Aptech với sự tài trợ của các đơn vị Hanoi Scrum, BraveBits, VNext, Action.vn.

a

Agile Tour 2011 thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia CNTT trong nước và thế giới. Ảnh: Thế Vinh.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Agile Tour có sức hấp dẫn đặc biệt với các cá nhân, tổ chức đam mê và thực hành Agile tham dự và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn cùng cộng đồng.

Tại nhiều tổ chức, doanh nghiệp, Agile đã và đang thay đổi cách suy nghĩ và cách làm việc với mục đích mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, không phải tổ chức nào cũng dễ dàng đón nhận sự thay đổi trong cách thức làm việc. Do vậy, Agile Tour sẽ tập trung vào thảo luận sự thay đổi này và quản lý sự thay đổi một cách hiệu quả.

Agile Tour 2013 sẽ tập trung vào các chủ đề sau (được trình bày bằng tiếng Anh): Agile Governance (Quản trị linh hoạt), Agile Leadership (Lãnh đạo linh hoạt), Lean Software Development and Lean Startup (Phát triển phần mềm tinh gọn và Khởi nghiệp tinh gọn), Scrum,…

Sự kiện này hoàn toàn miễn phí với người tham gia. Độc giả đăng ký tham gia tại đây.

Agile Tour là một chuỗi sự kiện của cộng đồng Agile diễn ra tại các thành phố trên thế giới từ tháng 10 đến tháng 12 hằng năm. Agile Tour đầu tiên được tổ chức vào năm 2008, từ đó đến nay, sự kiện đã ngày một phát triển rộng rãi trên nhiều thành phố với số lượng người tham dự ngày càng nhiều. Agile Tour 2012 với sự tham gia của Ken Schwaber - một thành viên đồng sáng lập Scrum và các diễn giả đến từ nhiều nước trong khu vực.

Đặng Hậu

Ý kiến

()