Chúng ta

FLI chỉ cách dùng triết lý võ đạo trong quản trị dự án

Thứ tư, 28/5/2014 | 10:40 GMT+7

Làm sao để phát huy nội lực đội dự án, các bước thoát hiểm và ứng biến trong trường hợp rủi ro… là những vấn đề được trình bày trong seminar tháng 5 do Câu lạc bộ kinh doanh Dự án, thuộc Học viện Lãnh đạo FPT tổ chức (FLI).
> Triển khai đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Hà Nội

Chương trình diễn ra từ 17h30 đến 19h ngày 30/5, tại phòng họp New York, tầng 12, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Diễn giả chương trình là anh Lê Hà Đức, Giám đốc công ty Sáng tạo Công nghệ FPT toàn cầu - FTICO, người có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng châu Âu, Nhật Bản.

a

Áp dụng triết lý võ đạo trong quản trị dự án. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Trong seminar, anh Lê Hà Đức sẽ khái quát về võ đạo và các triết lý, phân tích những nguyên tắc của võ đạo áp dụng trong quản trị dự án qua nhiều ví dụ cụ thể. Anh Đức cũng dành thời gian để giải đáp, thảo luận để người nghe hiểu rõ hơn các vấn đề đã đặt ra.

Nếu coi một dự án cũng như một cuộc giao đấu thì Quản lý dự án (PM) chính là người tham dự cuộc đấu và có nhiệm vụ phải chiến thắng. Đôi lúc trong một cuộc chiến, phần thắng không phải thuộc về kẻ mạnh mà là thuộc về người “biết mình, biết ta”, ứng biến linh hoạt và tận dụng được những lợi thế.

Trong vai trò người quản trị dự án, các PM luôn phải đối mặt với vô số những vấn đề về quan hệ khách hàng, quản lý nguồn lực, quản trị rủi ro... Các vấn đề này nếu được soi chiếu sang các triết lý trong võ đạo đều có được những câu trả lời hoàn toàn mạch lạc và sáng sủa.

Người FPT có thể đăng ký tham gia chương trình tại đây hoặc gửi đăng ký đến DungNT55@fpt.com.vn

Nhàn Nhã

Ý kiến

()