Chúng ta

Điện thoại FPT F6 ra mắt

Thứ ba, 13/3/2012 | 08:11 GMT+7

Chiếc điện thoại công nghệ cao của FPT do Công ty TNHH Sản phẩm công nghệ FPT (FTP) chịu trách nhiệm sản xuất sẽ có mặt trên thị trường vào đúng ngày FPT Vì cộng đồng, 13/3.

Chiếc điện thoại thông minh 2 sim 2 sóng FPT F6 có thiết kế dạng thanh với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, rộng tới 3,5”, TFT 262.000 màu, độ phân giải HVGA 320x480 pixels.

Sản phẩm mới của FPT được trang bị 2 camera, gồm: camera 3MP phía sau tự động lấy nét, mặt trước là máy ảnh VGA.

Sản phẩm được trang bị 2 camera trước sau.

Sản phẩm được trang bị 2 camera trước sau.

Bộ cảm biến gia tốc tự động xoay màn hình cho phép người dùng dễ dàng quan sát; cảm biến tiệm cận tự động tắt màn hình khi nghe điện thoại giúp tiết kiệm pin. Máy cũng có thêm cảm biến ánh sáng, tự động điều chỉnh độ sáng màn hình.

FPT F6 có đầy đủ các chức năng giải trí đa phương tiện như nghe nhạc, xem phim, quay phim với nhiều định dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí của nhóm đối tượng là các khách hàng trẻ, hiện đại, yêu thích công nghệ.

Máy sử dụng bộ vi xử lý MTK 6573, tốc độ 650 MHz. Pin Li-on với dung lượng lên tới 1.400mAh.

Ngoài việc hỗ trợ các kết nối WiFi, Bluetooth, GPRS, cổng USB, FPT F6 cũng được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ MicroSD, mở rộng bộ nhớ lên tới 16 G.

Không chỉ được tối ưu các tính năng công nghệ, giải trí, FPT F6 còn được tích hợp những ứng dụng và tiện ích mới nhất do FPT phát triển dành riêng cho các sản phẩm điện thoại FPT, như kho ứng dụng Việt F-Store, bàn phím gõ tiếng Việt tích hợp; Ứng dụng FPT-SMS, Ứng dụng Đọc sách, Ứng dụng Nghe nhạc...

Sản phẩm có màu đen, được bán với giá 2.990.000 đồng (đã bao gồm VAT) trên toàn quốc.

Thanh Nga

Ý kiến

()