Chúng ta

ĐH FPT tổ chức Hội nghị tuyển sinh quốc tế

Thứ bảy, 23/2/2013 | 08:11 GMT+7

Từ ngày 22 đến 24/2, lần đầu tiên ĐH FPT tổ chức Hội nghị tuyển sinh quốc tế, quy tụ các đại lý tuyển sinh đến từ 8 quốc gia trên thế giới như: Nigeria, Ghana, Nhật Bản, Philippines, Anh, Uzbekistan, Thái Lan và Trung Quốc.
> ĐH FPT hướng dẫn kỹ năng thuyết trình / 10 sự kiện tiêu biểu ĐH FPT năm 2012

Hội nghị là cơ hội giúp các đại lý tuyển sinh quốc tế tìm hiểu về ĐH FPT và nền giáo dục Việt Nam để giới thiệu với sinh viên trên toàn thế giới.

Hội nghị nằm trong chiến lược toàn cầu hóa, quốc tế hóa của ĐH FPT. Ảnh: C.T.

Hội nghị nằm trong chiến lược toàn cầu hóa, quốc tế hóa của ĐH FPT. Ảnh: C.T.

Hiện tại, ĐH FPT có hơn 100 sinh viên Nigeria đang theo học tại Việt Nam. Mong muốn của trường trong thời gian tới là thu hút thêm nhiều sinh viên nước ngoài và trở thành hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế.

Đây là bước tiến mới trong tư duy toàn cầu hóa và xuất khẩu giáo dục của ĐH FPT nói riêng và của Việt Nam nói chung. 

Từ tháng 11/2012, ĐH FPT trở thành trường đại học Việt Nam đầu tiên chính thức được công nhận xếp hạng quốc tế 3 sao theo chuẩn QS Stars - một trong các chuẩn xếp hạng hàng đầu dành cho các trường đại học trên toàn thế giới. ĐH FPT sẽ đầu tư phát triển hơn nữa để nâng cao thứ hạng của mình trên trường quốc tế. Mục tiêu trong năm 2013 là tăng tỷ trọng sinh viên nước ngoài học tại trường, tạo môi trường đào tạo chất lượng, đổi mới để vươn lên hạng 4 sao.

Nam Anh

Ý kiến

()