Chúng ta

Cổ phiếu FPT được khuyến nghị mua vào

Thứ tư, 26/2/2014 | 17:17 GMT+7

Mức giá mục tiêu mà các chuyên gia phân tích đưa ra cho nhà đầu tư với cổ phiếu FPT là 83.800 đồng/CP.
> Thông tin nới room khiến mã FPT tăng mạnh

Đúng như dự đoán của các chuyên gia phân tích, cổ phiếu FPT trong các phiên giao dịch gần đây tăng mạnh. Ngoài kết quả kinh doanh, thông tin nới room như cơn gió lành đưa mã blue chip ngành công nghệ liên tục chinh phục những "đỉnh cao" mới.

Kết thúc phiên giao dịch hôm nay, FPT tăng 3.000 đồng/CP, đứng ở mức 64.500 đồng/CP, tương đương tăng 4,9%,. Thanh khoản tiếp tục bùng nổ với hơn 2,2 triệu đơn vị được khớp lệnh, tương đương giá trị giao dịch gần 141 tỷ đồng.

Biểu đồ giao dịch mã FPT. Nguồn: CafeF.

Biểu đồ giao dịch mã FPT. Nguồn: CafeF.

Theo phân tích của Công ty chứng khoán Maybank KimEng, mức giá mục tiêu mà nhà đầu tư có thể mua ở mã FPT là 83.800 đồng/CP.

Từ kết quả kinh doanh năm 2013 với hai mũi nhọn là viễn thông và xuất khẩu phần mềm, các chuyên gia dự báo, cổ phiếu FPT sẽ đạt mức tăng trưởng cao hơn trong 2014.

Tính đến thời điểm hiện tại, cổ phiếu FPT đã gia tăng 30% giá trị so với đầu năm. Việc duy trì vị thế đầu ngành và các yếu tố cơ bản vững mạnh; sự quan tâm của khối ngoại khi tỷ lệ sở hữu nước ngoài được nới rộng và kỳ vọng tăng trưởng lợi nhuận được xem là động lực để FPT tăng giá.

Thanh Nga

Ý kiến

()