Chúng ta

Chủ tịch FPT Software kể chuyện toàn cầu hóa

Thứ sáu, 23/5/2014 | 11:37 GMT+7

Những kỷ niệm, bài học và bí mật chưa được tiết lộ trong hành trình bước ra thị trường ngoài Việt Nam của FPT sẽ được anh Hoàng Nam Tiến chia sẻ trong chương trình Global Talk, diễn ra vào ngày 28/5 tới.
> FPT đồng lòng toàn cầu hóa

Chương trình sẽ được bắt đầu từ 17h-19h tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, với chủ đề "Toàn cầu hóa - chuyện vừa đi vừa kể".

BTC cho biết, ngoài Chủ tịch FPT Software, diễn đàn dự kiến còn có sự tham gia của các "chiến sĩ" trên mặt trận này.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến sẽ là diễn giả của chương trình. Ảnh: S.T.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến sẽ là diễn giả của chương trình. Ảnh: S.T.

Tại Hội nghị Chiến lược FPT 2013, tập đoàn đã chính thức phát động làn sóng toàn cầu hóa thứ ba bằng những định hướng chính cho giai đoạn 2014-2016. Theo đó, bên cạnh tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ ủy thác phát triển phần mềm tại các trị trường như truyền thống, FPT sẽ tiên phong cung cấp giải pháp ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ SMAC (Social, Mobility, Analytics/Big Data Cloud) cho các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Singapore. Tất cả đơn vị trong FPT phải có doanh thu từ thị trường nước ngoài.

Câu chuyện toàn cầu hóa tại FPT và người FPT có gì khi tham gia Toàn cầu hóa sẽ là nội dung được truyền tải trong chương trình. CBNV quan tâm có thể gửi đăng ký về địa chỉ Tuanbm2@fpt.com.vn trước 17h ngày 26/5.

Global talk là chương trình được thực hiện bởi Ban Nhân sự FPT. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình đào tạo toàn cầu hóa của tập đoàn. Global talk 2014 dự kiến có 3 số. Ngoài chủ đề đầu tiên "Toàn cầu hóa - chuyện vừa đi vừa kể", hai số còn lại là "Vén bức màn Toàn cầu hóa" (dự kiến diễn ra vào tháng 7) và "Ngày hội Toàn cầu hóa" (tháng 10).

Tiểu Thanh

Ý kiến

()