Chúng ta

Chơi 'Oẳn tù tì' nhận rượu quý trong Ngũ Hổ Tướng

Thứ năm, 19/4/2012 | 15:15 GMT+7

Oẳn tù tì nhận bình rượu quý, làm thợ rèn chế tạo trang bị, thi đấu tổ đội… là những tính năng mới, hấp dẫn sẽ ra mắt người chơi Ngũ Hổ Tướng vào ngày hôm nay, 19/4, thông qua bản cập nhật Ngũ Hổ Chiến.
> Ngũ Hổ Tướng cập nhật phiên bản mới

Đây là phiên bản được đông đảo game thủ chờ đợi, hứa hẹn sẽ mang lại sự đột phát cho tựa game chiến thuật mô phỏng dựa trên thời gian (SLG) thực duy nhất của FPT Online.

Tính năng độc đáo nhất của phiên bản này chính là Hành Tửu, cho phép game thủ thử tài đoán trí “Oẳn tù tì” cùng các nhân vật Hổ Tướng. Nếu giành được phần thắng, người chơi sẽ nhận được những bình rượu ứng với thứ tự của Hổ Tướng đó.

Gam thủ có thể chơi oẳn tù tì để nhận rượu quý trong Ngũ Hổ Tướng khi bản cập nhật của game này ra mắt. Ảnh: FPT Online.

Gam thủ có thể chơi oẳn tù tì để nhận rượu quý trong Ngũ Hổ Tướng khi bản cập nhật của game này ra mắt. Ảnh: FPT Online.

Vật phẩm này giúp tăng chỉ số bồi dưỡng tối đa cho võ tướng. Có 7 cấp bậc phẩm chất bình rượu khác nhau, xếp theo thứ tự từ thấp đến cao là: Trắng - xanh lục - xanh lá - vàng - đỏ - tím - cam. Người chơi cũng có thể dùng 5 bình rượu có phẩm chất thấp để hợp thành bình rượu có phẩm chất cao hơn.

Ở bản cập nhật mới, Ngũ Hổ Tướng bổ sung thêm tính năng Đấu trường nhiều người, được đông đảo game thủ mong chờ. Tính năng này ra đời sẽ khiến các hoạt động PK (Personal Killing) của game trở nên phong phú, đa dạng. Theo đó, những người yêu thích game đã có thể lập thành tổ đội 5 người để giao đấu với nhau, không phân biệt quốc gia, quân đoàn.

Từ cấp 80 trở lên người chơi có thể chế tạo, trang bị, nâng cấp thêm các thuộc tính mới cho trang bị tại Tiệm rèn. Ảnh: FPT Online.

Từ cấp 80 trở lên người chơi có thể chế tạo, trang bị, nâng cấp thêm các thuộc tính mới cho trang bị tại Tiệm rèn. Ảnh: FPT Online.

Sau mỗi trận đấu, người chiến thắng sẽ nhận được các điểm tích lũy dùng để đổi trang bị, vật phẩm, Hổ Tướng đặc biệt ở Thương Tiệm. Những tổ đội liên tục thắng trận sẽ được cộng thêm điểm thưởng. Mỗi ngày, tính năng Đấu trường nhiều người sẽ mở 2 lần vào lúc 12h và 20h, mỗi lần kéo dài trong 2 tiếng.

Với những tài khoản đạt cấp độ 80 trở lên, người chơi có thể tiến hành chế tạo trang bị, nâng cấp thêm các thuộc tính mới cho trang bị tại Tiệm rèn. Tất cả trang bị chưa được chế tạo đều có chỉ số thuộc tính bằng 0.

Cách thức công việc này hoàn toàn giống với việc bồi dưỡng Hổ Tướng nhưng người chơi có thể chọn khóa bất kỳ một thuộc tính nào để việc nâng cấp không ảnh hưởng đến chỉ số của thuộc tính đó. Khi trang bị đạt các chỉ số về phòng thủ, kỹ năng, kháng phép, binh lực lần lượt là 500, 500, 500, 2.000 sẽ trở thành Thần khí.

Ngoài ra, Ngũ Hổ Chiến còn cập nhật thêm một số tính năng đáng chú ý khác như trị thương cho võ tướng, Phi thăng trang bị…

Ngũ Hổ Tướng, (tên gốc là Ngũ Hổ Thượng Tướng) là sản phẩm chủ đạo của công ty ChengDu Shenji - Trung Quốc. Webgame được cải tiến từ cốt truyện Tam quốc chí quen thuộc với lối chơi chiến thuật kết hợp phong cách thẻ bài ma thuật đầy mới lạ.

Game được nhà phát hành FPT Online ra mắt cộng đồng game thủ từ tháng 3/2012.

Lâm Thao

Ý kiến

()