Chúng ta

Chiến binh Avatar Star hào hứng với tính năng Guild Chiến

Thứ tư, 19/2/2014 | 09:02 GMT+7

Được cập nhật trong phiên bản Thú Cưng Đại Chiến ra mắt dịp Tết vừa qua, tính năng Guild Chiến nhanh chóng được binh đoàn Avatar Star nhiệt tình hưởng ứng.
> 200 game thủ hội tụ trong 'Đại Hội Anh Hùng'

Avatar Star được đánh giá cao bởi hệ thống lối chơi gameplay có sự kết hợp giữa thể loại bắn súng cùng nhiều yếu tố nhập vai thú vị như cấp độ, phân lớp nhân vật, kỹ năng đặc biệt, cường hóa vũ khí… Bên cạnh đó, việc hạn chế tối đa các yếu tố bạo lực cũng giúp tựa game này trở nên phù hợp hơn với game thủ ở nhiều lứa tuổi.

Ngay từ ban đầu khi bước chân vào các chiến trường Avatar Star mang phong cách đồ họa Chibi ngộ nghĩnh và vui nhộn, rất nhiều chiến binh đã xác định rằng chiến đấu không thể đơn lẻ, chỉ dựa vào sức mạnh tập thể mới chiến thắng được đối thủ.

a

Trong mỗi cuộc chiến, chỉ dựa vào sức mạnh tập thể mới chiến thắng được đối thủ. Tính năng Guild chiến là một trong những bước ngoặt để hình thành nên các thế lực trong binh đoàn Avatar Star.

Trước mỗi trận chiến, nếu có được kế hoạch tác chiến hợp lý với đồng đội thì việc giành thắng lợi sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tạo Guild và tham gia Guild chiến là một trong những gợi ý ấy. Các chiến binh khi đã trở thành "người nhà" với nhau sẽ có cơ hội luyện tập, cọ xát cùng nhau và khi xung trận thì mọi khó khăn không còn là vấn đề lớn. Tham gia Guild Chiến mỗi bên cần đảm bảo 4 thành viên.

Với lần cập nhật phiên bản vừa qua, tính năng Guild Chiến đã nhanh chóng thuyết phục các chiến binh bởi đây là nơi công sức tập thể được ghi nhận và vinh danh. Các trận Guild Chiến chính thức bắt đầu đã khiến cho các hoạt động liên quan đến tính năng này trở nên nhộn nhịp hơn. Nếu trước đây chẳng ai quan tâm tới việc vào Guild (hội nhóm trong game) thì gần đây, hầu như lúc nào cũng có các chiến binh chờ gia nhập các thế lực này để tham gia vào đấu trường "4 vs 4" của Guild Chiến.

a

Với lần cập nhật phiên bản vừa qua, tính năng Guild Chiến đã nhanh chóng thuyết phục các chiến binh bởi đây là nơi công sức tập thể được ghi nhận và vinh danh.

Game thủ Dolly chia sẻ: "Mỗi khi online thì Guild mình thường tập hợp lại để đăng ký vào đấu trường. Chiến thắng luôn là điều cần thiết và quan trọng trong những trận đấu, nhưng qua Guild Chiến thì tinh thần đồng đội luôn được đề cao hơn cả".

Đây cũng là lần đầu tiên các chiến binh Avatar Star có thể hẹn nhau tranh tài cao thấp và được ghi nhận lại kết quả. Hiện tại, Guild Chiến diễn ra từ 0h00 đến 22h00 các ngày trong tuần với chế độ Đấu Đội. Mỗi Guild chỉ có thể cử ra cùng lúc hai tổ đội để tham gia hoạt động này.

Tham khảo thêm thông tin tại: http://as.gate.vn/.

Hà Dương

Ý kiến

()