Chúng ta

200 game thủ hội tụ trong 'Đại Hội Anh Hùng'

Thứ ba, 18/2/2014 | 08:57 GMT+7

Những cái tên đình đám nhất cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ đã cùng nhau góp mặt trong chương trình gala tân niên do nhà phát hành FPT Online tổ chức.
> Vé tham dự Đại Hội Anh Hùng gây 'sốt'

Tối ngày 16/2, " Đại Hội Anh Hùng" khu vực phía Nam - một trong những sự kiện thường niên được chờ đợi nhất của Thiên Long Bát Bộ - đã diễn ra tại khách sạn Vissai Sài Gòn, số 144 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM, với sự tham dự của hơn 200 nhân vật đại diện cho cộng đồng game thủ.

Trong dịp này, đại diện nhà phát hành FPT Online gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cộng đồng Thiên Long đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng game suốt những năm qua cũng như chia sẻ một số thông tin sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

a

Những nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ như: Cảnh Diệu, YenPhung, ZBesuri 2, Tiểu Anh, Tiểu Hà cùng hội tụ trong đêm gala tân niên và tham gia thi đấu giao hữu.

Bên cạnh đó, các trận đấu giao hữu trực tiếp trong cùng một bản đồ với những cao thủ VIP như: Tiểu Anh, Samurai, Cảnh Diệu, Haiyan, Teppi, Huyền Cơ, LongKy... đã diễn ra rất sôi nổi và kịch tính. Ngoài ra, người tham dự còn có dịp thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc và tấu hài vui nhộn cùng cơ hội nhận nhiều phần quà lưu niệm độc đáo như sổ tay, bút bi, mũ và Gift Code (chỉ dành riêng cho buổi gala năm nay) trị giá hơn 2 triệu đồng.

Đại diện FPT Online cho biết: “Gala tân niên năm nay được tổ chức hoành tráng nhất trong 6 năm phát triển của Thiên Long Bát Bộ. Chúng tôi mong muốn thông qua buổi tiệc này để bày tỏ sự tri ân đến cộng đồng game thủ trên khắp mọi miền đất nước đã yêu mến và gắn bó cùng game suốt những năm qua”.

Trước đó, tối ngày 15/2, "Đại Hội Anh Hùng" cũng đã diễn ra tại Press Club, Hà Nội, thu hút đông đảo game thủ Thiên Long Bát Bộ khu vực phía Bắc tham dự.

Hình ảnh về sự kiện "Đại Hội Anh Hùng" tại TP HCM:

a

Trước khi buổi tiệc chính thức bắt đầu, người tham dự chụp hình cùng với các PG trẻ trung, xinh đẹp. Hình ảnh được đăng lên fanepage của Thiên Long Bát Bộ.

a

Hơn 200 nhân vật đại diện cho cộng đồng game thủ Thiên Long phía Nam tham dự buổi gala tân niên.

a

Game thủ Tạ Phước Thành và Lê Khánh Vân (giữa) hào hứng khi nhận được Anh hùng thiệp tham dự chương trình. Cả hai đã gắn bó với game hơn 3 năm qua và bị chinh phục bởi đồ hoạ đẹp mắt, gameplay dễ chơi cùng cộng đồng gắn kết của Thiên Long Bát Bộ.

a

Mở đầu cho buổi gala là clip tổng kết những sự kiện nổi bật trong năm 2013 và phần biểu diễn trống hội đặc trưng của Thiên Long Bát Bộ.

a

Màn múa lân sôi động trên nền nhạc Gangnam Style.

a

Anh La Văn Tú, GĐ khối Game miền Nam - FPT Online, tổng kết những sự kiện nổi bật trong năm 2013, chia sẻ một số thông tin mới và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cộng đồng game thủ đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Thiên Long Bát Bộ suốt những năm qua.

a

Chị Phan Nhật Phượng, đại diện cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ, mong muốn nhà phát hành sẽ cải tiến nhiều hơn nữa để game ngày càng hoàn thiện và phát triển.

a

Anh La Văn Tú tặng hoa cho đại diện cộng đồng game thủ và khui champagne khai màn bữa tiệc thân mật.

a

Trong dịp này, BTC đã tổ chức những trận giao đấu trực tiếp dành cho các cao thủ đình đám của game như: Cảnh Diệu, Samurai, Haiyan, LongKy, Huyền Cơ, Tiểu Anh...

a

Các trận đấu được chiếu trực tiếp trên màn hình lớn để người tham dự dễ dàng theo dõi. Đội giành phần thắng nhận những phần quà lưu niệm từ nhà phát hành.

a

Chương trình bốc thăm với nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao cho những game thủ may mắn. Dàn loa nghe nhạc giá trị nhất của đêm gala cũng đã tìm được chủ nhân.

a

Cùng với đó là tiết mục tấu hài tung hứng đặc sắc được lấy bối cảnh và nhân vật trong Thiên Long Bát Bộ như: Kiều Phong, Đoàn Dự, Mộ Dung... mang đến tiếng cười sảng khoái cho người tham dự.

a

"Thiên hạ đệ nhất chiêu" - ca khúc tiêu biểu của Thiên Long Bát Bộ - cùng nhiều tiết mục văn nghệ sôi động hâm nóng bầu không khí buổi tiệc.

a

Game thủ hào hứng với những màn thi đấu giao hữu và các tiết mục văn nghệ trong đêm gala tân niên.

a

Đại diện FPT Online cho biết, "Đại Hội Anh Hùng" là dịp để nhà phát hành bày tỏ sự tri ân đến cộng đồng game thủ trên khắp mọi miền đất nước đã yêu mến và gắn bó cùng game nhiều năm qua.

Hà Dương

Ý kiến

()