Chúng ta

Cán bộ FPT Telecom học quản lý và giám sát bán hàng hiệu quả

Thứ năm, 25/9/2014 | 16:07 GMT+7

Nhằm nâng cao kỹ năng cho cán bộ quản lý, Trung tâm Đào tạo nội bộ FPT Telecom (FTC) tổ chức đào tạo "Kỹ năng quản lý giám sát bán hàng hiệu quả".
> Các chi nhánh FPT Telecom mừng sinh nhật tập đoàn

Khóa học diễn ra trong hai ngày 22-23/9, tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình dành cho 54 trưởng, phó phòng kinh doanh, thuộc dự án Đào tạo cán bộ cốt cán FPT Telecom 2014.

a

Giảng viên Đào Xuân Khương biết cách truyền cảm hưng cho học viên.

Giảng viên khóa học là anh Đào Xuân Khương, Chủ tịch KCP Việt Nam. Anh là tiến sĩ về bán lẻ hiện đại, nghiên cứu bán lẻ tại Đức, nghiên cứu Marketing tại Mỹ, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho đội ngũ quản lý ở các công ty, tập đoàn.

Trong hai ngày, học viên của FPT Telecom đã được học kỹ hơn các chủ đề: Tư duy của người quản lý và công tác lập kế hoạch hiệu quả; Giao việc, huấn luyện và kèm cặp nhân viên; Đánh giá và tạo động lực cho nhân viên; Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá và tuyển chọn nhân viên hiệu quả.

Với kinh nghiệm dày dạn về bán hàng và lối giảng hài hước, gần gũi, anh Khương đã mang đến không khí sôi nổi cho lớp học. Hình thức học nhóm được tận dụng tối đa, giúp học viên có dịp chia sẻ, học hỏi lẫn nhau.

a

Các học viên sôi nổi trong giờ thảo luận nhóm.

Chị Lý Thị Thu Hiền, Trưởng phòng Kinh doanh chi Nhánh Nam Định, đánh giá, khóa học có hiệu ứng cao, giúp bổ sung kỹ năng, trau dồi kiến thức bán hàng, hoàn thiện hơn về nghiệp vụ, đồng thời giúp cho người quản lý có những kinh nghiệm giám sát và quản lý sale của mình sát sao hơn.

"Những kiến thức được chia sẻ có thể áp dụng rất tốt cho công việc vì mình biết được việc nào quan trọng hơn và việc nào gấp cần xử lý ngay để nâng cao hiệu quả", chị nói.

"Tôi thấy khóa học rất thiết thực cho công tác quản lý. Có những công việc mình làm rất nhiều trên thực tế nhưng giờ mới được hệ thống hóa và tiếp cận trên một phương diện bài bản và khoa học hơn. Chắc chắn tôi sẽ làm được nhiều và tốt hơn công việc quản lý của mình trong thời gian tới", anh Lê Trường Sơn, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Huế, cho biết.

a

Khóa học cung cấp nhiều kiến thức thực tiễn.

Chị Nguyễn Thị Yên, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Thái Nguyên, cũng đánh giá cao những kinh nghiệm về quản lý và giám sát bán hàng. Theo chị, khóa học giúp các trưởng phòng nâng cao kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc hợp lý, theo dõi và giám sát nhân viên tối ưu, có những đánh giá, điều chỉnh để đạt được mục tiêu cao nhất, biết được điểm nào quan trọng để ưu tiên và phân bổ thời gian.

"Sau khóa học, tôi sẽ áp dụng được nhiều điều bổ ích vào công việc và quan trọng nhất là hướng dẫn cho nhân viên của mình biết được cách lập kế hoạch cho bản thân và bám sát thực hiện theo kế hoạch đó", chị nhận định.

Tất cả học viên đều mong muốn FTC tiếp tục tổ chức nhiều khóa học như vậy để các cán bộ được nâng cao kỹ năng quản lý, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các chi nhánh bạn.

Tử Quyên

Ý kiến

()