Chúng ta

Các chi nhánh FPT Telecom mừng sinh nhật tập đoàn

Thứ tư, 24/9/2014 | 17:29 GMT+7

Chào đón sinh nhật thứ 26 của tập đoàn, các đơn vị thuộc FPT Telecom tổ chức nhiều hoạt động thi đua, vui chơi giải trí phong phú.
> Sắc màu truyền thống và hiện đại hội tụ Hội diễn 13/9 phía Nam

a

Trong các ngày 11-17/9, nhiều chi nhánh của FPT Telecom như Lào Cai, Bắc Giang, Lạng Sơn, Nam Định, Thanh Hóa... đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để hòa chung không khí của ngày sinh nhật tập đoàn 13/9. Chị Cung Thu Hường, chi nhánh Lào Cai, cho biết, đơn vị đã tổ chức chuyến dã ngoại cho toàn thể CBNV tại Khu câu cá thư giãn Vân Hồ Quán, TP Lào Cai.

a

Anh chị em nhiệt tình tham gia các trò chơi vui nhộn như: Mặc quần tiếp sức, ăn lê, bịt mắt đi tìm một nửa...

a

Ngoài ra, chi nhánh cũng tổ chức sinh nhật, tặng quà cho CBNV có ngày sinh trong tháng 9.

a

Chị Hường cho hay, do ở xa, CBNV chi nhánh không được tham dự các hoạt động 13/9 của tập đoàn nên đơn vị luôn cố gắng tạo điều kiện tổ chức các hoạt động teambuilding, vui chơi giải trí để anh em có thể tiếp cận nhiều hơn với văn hóa của FPT. Nhiều nhân viên cũng bày tỏ nguyện vọng được đi Hà Nội tham dự các hoạt động Hội thao, Hội diễn vào một dịp gần nhất.

a

Tại Nam Định, không khí chào mừng sinh nhật tập đoàn cũng không kém phần rộn rã và vui tươi. Đơn vị đã tổ chức liên hoan để chào mừng ngày 13/9, đồng thời tạo dựng sự đoàn kết, gắn bó và chia sẻ những cơ hội cũng như thách thức của FPT.

a

Bên cạnh đó, phòng Kinh doanh chi nhánh cũng tổ chức trao thưởng cho anh Mai Xuân Mạnh và Phạm Thanh Hải. Đây là hai nhân viên đã đạt chỉ tiêu cao nhất chào mừng ngày sinh nhật FPT. "Tôi rất vinh dự vì khi là một thành viên trong đại gia đình FPT. Nơi đây đã giúp chúng tôi trưởng thành, mạnh mẽ , nhiệt huyết hơn và có thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn của công việc cũng như cuộc sống để hoàn thành tốt chỉ tiêu của mình", anh Phạm Thanh Hải bày tỏ.

a

Ngoài ra, FPT Telecom Nam Định còn tiến hành chạy roadshow nhằm quảng bá sản phẩm dịch vụ và lan tỏa thương hiệu FPT trên địa bàn. Chị Lý Thị Thu Hiền, Trưởng phòng Kinh doanh, cho hay, cuối năm nay, chi nhánh sẽ phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu quý 4 và vượt kế hoạch doanh thu, lợi nhuận và phát triển thuê bao.

a

Cùng thời điểm này, không khí sinh nhật cũng lan tỏa tại FPT Telecom Thanh Hóa. Chi nhánh đã tổ chức Hội thao tại Nhà thi đấu tỉnh với nhiều môn như: Hít đất tập thể, Vật tay nằm nam và nữ, kéo co, nhảy bao bố, cướp cờ... Ngoài ra, đơn vị cũng tạo điều kiện cho anh em tham gia liên hoan tiệc mặn, thi hát karaoke...

a

Trò vật tay nằm có độ khó cao hơn thông thường nên đã tạo ra cuộc thi đấu gay cấn và hấp dẫn cho CBNV.

a

Ai cũng thích thú và hào hứng với luật chơi mới này.

a

Niềm vui của đội chiến thắng. Chị Nguyễn Thị Hải Yến, cán bộ Hành chính Nhân sự, cho biết, Hội thao đã thành công ngoài mong đợi, anh chị em đều nhiệt tình và hết mình trong các trò chơi. Qua đây, nhiều tân binh cũng hiểu thêm về văn hóa FPT, có thêm động lực và tinh thần để bước vào cuộc đua kinh doanh cuối năm.

a

Trong khi đó, hai chi nhánh Bắc Giang và Lạng Sơn lại rủ nhau lên đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn, để tổ chức teambuilding mừng sinh nhật tập đoàn. Tuy thời tiết có chút nắng gió nhưng cũng không cản được anh em giao lưu "chén chú chén anh" đầy máu lửa. 

a

Ngoài các trò chơi vui nhộn, màn ăn uống, CBNV hai chi nhánh cũng tham gia trận giao hữu bóng đá rất nhiệt tình. Với thể lực và khả năng vượt trội, "Nhà cáo" Bắc Giang đã giành chiến thắng thuyết phục trước người anh em Lạng Sơn.

a

Các CBNV cũng tranh thủ tham quan đỉnh Mẫu Sơn và chụp hình lưu niệm.

Năm nay, Hội thao tại các vùng miền đều diễn ra sáng ngày 13/9 với các màn đồng diễn, diễu hành và thi đấu các trò chơi truyền thống như kéo co, vật tay, su-mô, trò chơi liên hoàn... Riêng Hội diễn, tại Hà Nội là kịch với chủ đề "FPT Phiêu lưu ký", Cần Thơ và TP HCM tổ chức theo hình thức tạp kỹ. Tại Đà Nẵng, do vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm FPT Đà Nẵng nên không tổ chức Hội diễn.

Năm nay, FPT Telecom ghi dấu ấn mạnh mẽ trong hoạt động phong trào khi giành giải Nhất toàn đoàn (Hội thao và Hội diễn) tại Hà Nội và Cần Thơ, Nhất Hội thao tại Đà Nẵng và Nhất Hội thao tại TP HCM.

Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật công ty. Năm ngoái, người FPT đã đón một sinh nhật 25 tuổi ý nghĩa, hoành tráng trên toàn quốc.

Tử Quyên

Ảnh: FPT Telecom

Ý kiến

()