Chúng ta

Sắc màu truyền thống và hiện đại hội tụ Hội diễn 13/9 phía Nam

Thứ ba, 23/9/2014 | 19:17 GMT+7

Diễu hành Carnaval, múa truyền thống, nhảy hiện đại lần lượt được các đơn vị thành viên của FPT HCM lựa chọn thể hiện tại Hội diễn 13/9 năm nay.
> 'Cánh mặt trời' giành giải Nhất Hội diễn FPT HCM

Các chàng trai, cô gái FPT Online thể hiện đầy hứng khởi với bài hit "Timber" của Pitpull và Ke$ha. Trang phục trẻ trung, động tác khỏe khoắn trong các động tác hoang dã đặc trưng khu vực Mỹ Latin của tiết mục nhanh chóng hâm nóng bầu không khí Hội diễn.


Còn phần thi thời trang của FPT Retail mang tên FPT Global Citizen (FPT Công dân Toàn cầu), các nữ nhân viên của FPT Shop xúng xính trong những bộ trang phục sặc sỡ và đẹp mắt, tạo nên một lễ hội Carnaval thu nhỏ, sôi động. Tuy nhiên, phần cuối của tiết mục này lại gây cười cho khán giả nhiều hơn là "ngắm". Ngoài ra, đội quân Bán lẻ cũng không quên lồng ghép việc quảng cáo cho các sản phẩm kinh doanh của FPT Retail vào tiết mục của đội nhà.

Trong khi đó, FPT Trading thể hiện bài ca múa quạt "Rạng rỡ Việt Nam" với điểm nhấn là trang phục khăn đóng và áo dài truyền thống. Đơn vị Phân phối thể hiện những động tác khỏe khoắn, mạnh mẽ và tinh thần tươi vui với ý tưởng đưa văn hóa cũng như nét đẹp Việt Nam ra toàn cầu.

 

Hà Dương

Video: Dân Quốc

Ý kiến

()