Chúng ta

Cài đặt Microsoft Office miễn phí cho iPhone, iPad

Thứ năm, 3/4/2014 | 10:38 GMT+7

FPT Shop đã sẵn sàng cho việc triển khai cài đặt miễn phí bộ phần mềm, game bản quyền và Microsoft Office trị giá 8 triệu đồng cho iPhone, iPad trên toàn hệ thống.
> FPT Telecom ưu đãi gói cáp quang

Khi mua sản phẩm tại FPT Shop, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn cụ thể cách sử dụng bộ phần mềm Microsoft Office, nhờ đó nâng cao được sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu trong công việc, gia tăng giá trị sử dụng các ứng dụng trên iPhone và iPad.

a

FPT Shop đã sẵn sàng cho việc triển khai cài đặt miễn phí bộ phần mềm, game bản quyền và Microsoft Office. Ảnh: FPT Shop.

Đồng thời, khi sử dụng bộ phần mềm Office trên iPhone, khách hàng có thể lựa chọn chỉnh sửa văn bản mà không cần tốn phí. Riêng đối với iPad, FPT Shop cũng triển khai dịch vụ cung cấp tài khoản Office 365 cho những khách hàng có nhu cầu dùng tính năng chỉnh sửa.

Gói Office 365 không chỉ xài cho iPad mà còn có thể cài Office bản quyền lên tối đa 5 máy tính (Windows hoặc Mac) khác nhau. Như vậy, khi mua gói Office 365 này, khách hàng sẽ có 5 bản quyền Office cho PC và 5 bản quyền cho Tablet.

Word, Excel, PowerPoint dành cho iPad sở hữu giao diện phẳng, đẹp và mang đậm phong cách iOS 7 với các icon nổi bật. Những biểu tượng này được thiết kế với kích thước hợp lý nên việc chạm rất dễ dàng, giúp người dùng không bị nhầm lẫn giữa các phím với nhau. Bộ ứng dụng này mang lại cho người sử dụng iPad một phương thức đồng bộ, xem và chỉnh sửa tập tin văn phòng dễ dàng xuyên suốt nhiều thiết bị mà họ đang sở hữu thông qua OneDrive.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()