Chúng ta

FPT Telecom ưu đãi gói cáp quang

Thứ ba, 1/4/2014 | 09:39 GMT+7

Khách hàng sẽ được giảm 20% phí lắp đặt, bao gồm cả đường truyền và set-top-box (bộ nhận tín hiệu) dịch vụ FPT Play HD nếu trả trước 6 tháng.
> FPT Telecom nâng cấp băng thông cáp quang

Với khách hàng trả trước 12 tháng, FPT Telecom sẽ giảm 30% và tặng cước tháng 13.

Nếu khách hàng chọn gói FPT Fiber Home sẽ được sử dụng song hành đường truyền Internet tốc độ 12 Mbps và dịch vụ giải trí trực tuyến FPT Play HD với các kho phim trực tuyến VOD (xem phim theo yêu cầu), các kênh trực tiếp LiveTV…

Khách hàng đang sử dụng đường truyền FPT cũng như khách hàng mới khi đăng ký dịch vụ truyền hình OneTV sẽ được ưu tiên nâng cấp lên đường truyền cáp quang, tặng modem và set-top-box tích hợp nội dung giải trí trực tuyến với mức giá từ 1,5 đến 2 triệu đồng.

d

Với mong muốn đem lại những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu truy cập Internet cao nhất của khách hàng tại Việt Nam, FPT Telecom đã xây dựng những gói dịch vụ FTTH dành riêng cho từng đối tượng khách hàng như FiberBusiness, FiberGold, FiberPublic, FiberSilver, FiberBronze và FiberDiamond.

Trước đây, khách hàng chọn dịch vụ Internet cáp quang (FTTH) sẽ phải trả cước lên đến hàng triệu đồng một tháng. Ngày nay, nếu dùng các gói cáp quang bình dân, cước phí chỉ dao động trong khoảng 200.000-300.000 đồng.

FTTH đang nóng lên từng ngày khi có thể ứng dụng nhiều tiện ích, tốc độ đường truyền cao và ổn định, download/upload ngang bằng nhau khi chính sách giá đang linh hoạt. Bên cạnh là một công cụ kết nối thông tin, giải trí… Internet trong thời đại công nghệ số còn là phương tiện hỗ trợ đắc lực trong giao dịch, kinh doanh thương mại của nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Sự tiện lợi, nhanh chóng, ứng dụng công nghệ cao là những thế mạnh giúp Internet được chọn là kênh kết nối của rất nhiều người hiện nay.

Đón đầu xu thế sử dụng mạng quang đối với cá nhân và những nhóm khách hàng khác nhau, bằng việc giảm cước phí dịch vụ FTTH tương đương ADSL, FPT đang góp phần “bình dân hóa” thị trường. Đây cũng là tín hiệu mừng để các khách hàng là cá nhân, đơn vị nhỏ lẻ được tiếp cận FTTH với chất lượng đường truyền, tốc độ và khả năng ứng dụng cao những tiện ích công nghệ trên Internet.

Na Vy

Ý kiến

()