Chúng ta

“Bựa nhân” bí ẩn xuất hiện trong phiên bản mới của Avatar Star

Chủ nhật, 5/10/2014 | 15:18 GMT+7

Nhân vật trong clip đã từng rất nổi trên cộng đồng mạng khi xuất hiện trên các ảnh chế của Haivl và Voz với biệt danh “Thánh mua hàng online”.
> Avatar Star phát động giải đấu chuyên nghiệp ESC

Chưa đầy một tuần sau khi giải đấu ESC 2014 kết thúc, cộng đồng Avatar Star lại có dịp sôi nổi bàn tán về phiên bản mới của game trong tháng 10. Qua những hình ảnh “nhá hàng” liên tục được tung ra gần đây, Avatar Star hứa sẽ cho ra mắt một phiên bản “siêu bựa” với nhiều tính năng hấp dẫn khiến người chơi “cười nghiêng ngả” trong suốt những tháng cuối năm.

a

“Cô nàng” trong hình tượng sexy sắm vai "Hồ Ly 9 đuôi" trong clip.

Mới đây, trên kênh Youtube của Avatar Star bất ngờ xuất hiện clip vui nhộn với sự góp mặt của một nhân vật bí ẩn. “Cô nàng” trong hình tượng sexy sắm vai "Hồ Ly 9 đuôi" từng là nhân vật rất nổi trong cộng đồng mạng khi xuất hiện trên các ảnh chế của Haivl và Voz với biệt danh “Thánh mua hàng online”. Theo dự đoán, phiên bản mới của Avatar Star sẽ có nhiều liên quan đến vĩ thú Hồ Ly và mọi bất ngờ sẽ được bật mí trong ngày 6/10. 

a

"Bựa nhân" từng nổi đình đám trong các ảnh chế với biệt danh “Thánh mua hàng online”.

Phiên bản mới trong tháng 10 còn hấp dẫn người chơi với hàng loạt vũ khí có tên gọi “siêu bựa” như Chym Lửa, Bươm Bướm, Chém Gió... Các vũ khí thu hút sự chú ý của game thủ bởi những dòng giới thiệu như “Bắn siêu nhanh, nước tạt không tắt, xăng tạt thì tắt”, hay “Súng chuyên bắn Bướm ở những nơi không có Bướm”...

Ngoài ra, phiên bản mới Avatar Star sẽ giúp game thủ trở thành “Chúa tể những chiếc nhẫn” khi cập nhật hoàng những tên gọi “lạ lùng” như Nhẫn Bắc Cực, Dzuma, Vệ Sĩ, 9999, I-Nhẫn. Các tay súng Avatar Star đang “phát cuồng” và hứa săn lùng ráo riết những bảo bối này khi phiên bản mới ra mắt. 

a

Phiên bản mới còn hấp dẫn người chơi với hàng loạt vũ khí có tên gọi “siêu bựa”.

Xôn xao không kém là bộ sưu tập Avatar Card trong phiên bản mới khi công bố hình ảnh về các nhân vật nổi tiếng chưa từng xuất hiện trong Avatar Star như Conan, Naruto, Doreamon, Thánh Bựa để game thủ chọn lựa. Bên cạnh đó, xạ thủ Avatar Star sẽ không thể bỏ sót những cập nhật về bản đồ mới, Rương Quân Trang cùng các tính năng Cường hóa, Phân giải và Chế tạo Súng.

Xem clip "nhá hàng" phiên bản mới của Avatar Star tại đây.

Cập nhật thêm thông tin tại: http://as.gate.vn/#home.

Thiên Bình

Ý kiến

()