Chúng ta

Avatar Star phát động giải đấu chuyên nghiệp ESC

Thứ ba, 16/9/2014 | 09:02 GMT+7

Sau hai mùa Thợ Săn Tiền thành công, được cộng đồng game thủ ủng hộ, nhà phát hành FPT Online đã mạnh tay hơn khi tiếp tục tổ chức giải đấu mang tên “E-Shooting Championship” (ESC) từ ngày 11 đến 27/9 với tổng giải thưởng 100 triệu đồng.
> Lộ diện Quán quân 'Thợ săn tiền thưởng' của Avatar Star

Đây được xem là một bước đi táo bạo của trò chơi bắn súng vui nhộn này khi xây dựng ESC như một giải đấu chuyên nghiệp dành cho game thủ đam mê dòng game FPS (Frame per second).

a

ESC là giải đấu có sự đổi mới đáng kể về cách thức thi đấu và giải thưởng.

Nếu trước đây, hầu hết cộng đồng game thủ Avatar Star đều được nhận định là những tay súng nhí thì làng game Việt sẽ phải thay đổi quan điểm khi tham gia ESC đều được xem là một tuyển thủ bắn súng thực thụ. Thay vì chỉ thi đấu tính Kill (số lần hạ gục đối thủ) như trước đây, người chơi sẽ phải phối hợp cùng đồng đội thi đấu giành điểm từ số trận thắng để rinh giải.

Cơ cấu giải thưởng cũng chia làm 2 hạng mục đồng đội và cá nhân nhằm đề cao tinh thần đồng đội, khả năng tính toán chiến thuật, phối hợp thi đấu vốn là đặc thù của thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3 cũng như vinh danh thành tích của những cá nhân suất sắc.

a

Phần thưởng tiền mặt hấp dẫn của giải đấu ESC ở hạng mục cá nhân.

Từ mức thưởng 10 triệu đồng bỗng chốc “nhảy vọt” lên đến 100 triệu đồng, giải đấu ESC đã gần như bị quá tải trong ngày đăng ký đầu tiên. Giải thưởng hấp dẫn này bao gồm các gói phần thưởng tiền mặt cùng các vật phẩm trong game như Bộ vũ khí Rồng, Bộ vũ khí Sexy, Lựu đạn Mãng Cầu, Avatar Card Thỏ Ngọc, Khai sáng, Cánh tiên Xanh… được trao tặng ngay từ lúc bắt đầu đăng ký, các chặng và cho đến khi kết thúc giải đấu.

Ngoài nhu cầu khẳng định bản thân, giải đấu ESC còn là nơi để các tay súng khẳng định được vị thế của cộng đồng game thủ Avatar Star. Với việc không ngừng tạo nên sân chơi bổ ích để game thủ tranh tài, Ban vận hành Avatar Star sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều giải đấu mới nhằm đưa các game thủ từng bước trở thành những tay súng chuyên nghiệp trong tương lai.

Xem thêm thông tin tại: http://as.gate.vn/Intro/ESC/.

Thiên Bình

Ý kiến

()