Chúng ta

Đào tạo BSC trong chương trình Mini MBA

Chủ nhật, 21/4/2013 | 08:22 GMT+7

Dự kiến, gần 1.000 học viên tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ được đào tạo về Balanced Score Card (BSC).

Học viện Lãnh đạo FPT phối hợp với Đội dự án tổ chức đợt đào tạo Phương pháp luận BSC và triển khai áp dụng tại Tập đoàn FPT từ tháng 4 đến tháng 6.

Dự kiến sẽ có 25 lớp tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Trong đó, hơn 800 học viên MiniMBA FPT đã tốt nghiệp, đang học sẽ tham gia khóa học như một môn bổ sung cập nhật kiến thức bắt buộc. Các cán bộ quản lý khác có liên quan trực tiếp thực hiện thẻ điểm của đơn vị cũng được xem xét tham gia.

5 lớp đầu tiên sẽ dành cho các cán bộ quản lý FPT Trading và Khối Giáo dục vào các ngày 23-25/4. Trong tháng 5 có các lớp dành cho FPT Software và FPT Telecom. Cán bộ của FPT IS và FPT Online được đào tạo vào tháng 6.

BSC được đào tạo trong chương trình Mini MBA. Ảnh: C.T.

BSC được đào tạo trong chương trình MiniMBA. Ảnh: C.T.

Mục tiêu của đợt đào tạo nhằm trang bị cho cán bộ quản lý cấp trung nắm được phương pháp luận BSC, thực tế triển khai để quản lý chiến lược OneFPT cấp tập đoàn và đơn vị mình. Qua đó, các học viên sẽ nhận thức được vị trí và trách nhiệm của đơn vị bộ phận trong thực hiện chiến lược OneFPT.

Tham gia giảng dạy có anh Bùi Quang Ngọc - Giám đốc dự án, Nguyễn Hoàng Minh - Quản trị dự án, Nguyễn Hữu Thái Hòa và Nguyễn Thị Hồng Hà - Phòng Chiến lược. Ngoài giảng viên từ FPT HO, lớp họp sẽ có sự tham gia của Chủ tịch hoặc lãnh đạo đơn vị để giảng dạy về chiến lược OneFPT và thẻ điểm cân bằng của đơn vị.

Dự án BSC có mục tiêu xây dựng hệ thống quản lý triển khai chiến lược OneFPT toàn tập đoàn. Để thực hiện dự án này, các lãnh đạo cao cấp nhất của tập đoàn, công ty thành viên đã được đào tạo bởi chuyên gia của Australia để xây dựng bản đồ chiến lược, thẻ điểm của FPT và 6 đơn vị thành viên trong 6 tháng, từ tháng 10/2012 đến tháng 3/2013.

Hồng Hà

Ý kiến

()