Chúng ta

Ba tính cách nổi bật của chiến binh Avatar Star

Thứ năm, 9/1/2014 | 10:05 GMT+7

Bên cạnh những yếu tố cần thiết để trở thành một tay thiện xạ như khả năng sử dụng trang bị tốt và tác chiến trực diện thì khi gia nhập Avatar Star, các chiến binh còn được phát huy những tính cách mang đậm chất lính.
> Những cặp đôi đáng yêu và lạ lùng nhất Avatar Star

Đoàn kết

Để chiến thắng trong những trận đấu Avatar Star, các chiến binh không chỉ cần thể hiện hết sức mình mà còn cần phải phát huy tinh thần đồng đội tuyệt đối. Một chiến binh cừ khôi là người biết sử dụng trang bị hợp lý để ghi điểm và cho kẻ địch thấy được tinh thần đồng đội, đoàn kết. Với Avatar Star, các chiến binh sẽ rất khó để giành được chiến thắng nếu như không biết vận dụng sức mạnh đồng đội.

a

Đoàn kết và thi đấu đồng đội là tính cách quan trọng của các chiến binh Avatar Star.

Vì công lý

Ngay những ngày đầu tiên ra mắt, các chiến binh đã cùng nhau xây dựng nên một ngôi nhà Avatar Star sạch sẽ không gian lận. Dù trong quá trình xây dựng, game cũng đã gặp không ít kẻ gian "quấy phá" nhưng cuối cùng, các chiến binh trong binh đoàn lại cùng nhau hợp sức tố cáo, bài trừ triệt để. 

Can đảm

Để có thể hoàn thành nhiệm vụ, các chiến binh Avatar Star nhất định phải thông thuộc "địa bàn" hoạt động và đặc biệt để tiêu diệt được kẻ thù, người chơi phải có sự can đảm để xông pha trận mạc, tiến thẳng vào nơi cần đến. Trong mọi trường hợp, một chiến binh thiếu sự dũng cảm sẽ vẫn mãi là chiếc bóng khó nếm được mùi vị chiến thắng của cả binh đoàn. 

a

Trong mọi trường hợp, một chiến binh thiếu sự dũng cảm sẽ vẫn mãi là chiếc bóng khó nếm được mùi vị chiến thắng của cả binh đoàn. 

Dù tại thời điểm bắt đầu, nhiều người chưa bộc lộ hết ba tính cách trên nhưng khi đã gia nhập Avatar Star, bạn sẽ có cơ hội để rèn giũa và phát huy tuyệt đối những tố chất này để trở thành một chiến binh thực thụ.

Xem thông tin chi tiết tại: http://as.gate.vn.

Hà Dương

Ý kiến

()