Chúng ta

Anh Bình sẽ cắt băng khai trương tòa nhà FPT Tân Thuận

Thứ hai, 11/3/2013 | 08:04 GMT+7

Sáng 13/3, Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình sẽ cắt băng khánh thành tòa nhà FPT Tân Thuận, đánh dấu mốc chính thức hoạt động của tòa nhà thứ 7 thuộc sở hữu của FPT.
> Xếp hàng ăn trưa tại tòa nhà FPT Tân Thuận / Phòng họp mở độc đáo của FPT Online

Tham dự chương trình sẽ có lãnh đạo các công ty thành viên của tập đoàn đang làm việc tại TP HCM như: FPT Telecom, FPT Trading, FPT Online, FPT Software, FPT Retail… cùng các đơn vị tư vấn và xây dựng tòa nhà.

Tòa nhà FPT Tân Thuận trước lễ khai trương. Ảnh: V.N.

Tòa nhà FPT Tân Thuận trước lễ khai trương. Ảnh: V.N.

Tại buổi lễ khánh thành, anh Bình cũng sẽ trao bằng khen của tập đoàn dành cho Ban quản lý xây dựng tòa nhà FPT Tân Thuận.

Bắt đầu chuyển quân từ cuối năm 2012, đến nay, các đơn vị FPT HCM như FPT Telecom, FPT Trading, FPT Online đã làm việc ổn định tại tòa nhà FPT Tân Thuận. Hiện các nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng như hạng mục Cafeteria lầu 5, nhà xe... trước khi tòa nhà chính thức khánh thành.

FPT Tân Thuận tọa lạc tại lô 29 B - 31B - 33B, đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7. Tòa nhà gồm 6 tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 15.000 m2, có sức chứa 2.200 CBNV. Trong đó, tầng trệt và lầu 1 dành cho FPT Telecom và phòng hội nghị; lầu 2 và một nửa lầu 3 thuộc về FPT Online; một nửa lầu 3 còn lại và lầu 4 dành cho FPT Trading.

d

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn, tòa nhà FPT Tân Thuận cũng trang trí logo Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 Thế kỷ" tại vị trí trang trọng ở sảnh lễ tân. Ảnh: V.N.

Lầu 5 được dành để phục vụ việc ăn uống, thư giãn của người FPT. Với sức chứa gần 1.000 người, bên cạnh suất ăn công nghiệp đạt chuẩn, căng-tin tòa nhà còn có hệ thống cửa hàng bán thức ăn nhanh và cà phê sân thượng với góc nhìn thoáng đãng ra sông Sài Gòn.

Công trình được đưa vào hoạt động sẽ nâng số tòa nhà FPT đang sở hữu lên con số 7, bao gồm: Tòa nhà FPT Cầu Giấy, FPT Massda Đà Nẵng, F-Town HCM, FPT HCM 153 Nguyễn Đình Chiểu, FPT Tân Thuận, công trình của ĐH FPT và FPT Software tại Hòa Lạc.

Nguyên Văn

Ý kiến

()