Chúng ta

'Anh Bình đã truyền động lực mạnh mẽ cho tôi'

Thứ bảy, 19/10/2013 | 12:25 GMT+7

"Anh Trương Gia Bình là người thầy xuất sắc về 'học thuyết kiến tạo'. Lần nào gặp anh cũng là những cuộc nói chuyện đầy cảm hứng và truyền động lực mạnh mẽ. Tôi cảm thấy may mắn vì được làm việc và theo đuổi đam mê thực sự của bản thân", Nguyễn Thị Thắm, Bảng nhãn FPT 2013, chia sẻ.
> Chủ tịch FPT nói về ‘thách thức nơi biển lớn’

"Các thủy thủ đoàn sẽ chuẩn bị hành trang và bản lĩnh gì để cùng con tàu FPT tiến ra biển lớn" là nội dung chính của chương trình Leader talk, do Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình làm diễn giả, được tổ chức tối ngày 17/10 vừa qua, tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Cùng Chúng ta xem lại những hình ảnh trong buổi chia sẻ:

a

Chủ tịch HĐQT FPT mở đầu chương trình bằng màn giới thiệu, trò chuyện thân thiện, dí dỏm với CBNV tham dự.

a

Anh Trương Gia Bình nhấn mạnh xu hướng toàn cầu hóa là tất yếu của FPT trong thời gian tới. Theo anh, đây là nhiệm vụ chiến lược cần có sự "chung sức chung lòng" của toàn thể người FPT.

a

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc (ngoài cùng bên phải) cũng có mặt trong buổi Leader talk.

a

Buổi chia sẻ còn có sự tham gia của các anh (từ phải sang): Đỗ Cao Bảo - Chủ tịch FPT IS, anh Nguyễn Hữu Thái Hòa - Giám đốc Chiến lược FPT và anh Phùng Việt Thắng - Phó TGĐ FPT IS. 

a

CBNV FPT chăm chú theo dõi chương trình. Hầu hết mọi người đều rất quan tâm đến chủ đề toàn cầu hóa vì đây là xu thế tất yếu để FPT trở thành một tập đoàn toàn cầu. Anh Lê Hoàng Việt (đeo kính, áo đen), FPT Software, cho biết: " Cuộc trò chuyện của anh Trương Gia Bình giúp tôi nhận thức rõ hơn những cơ hội, thách thức của đơn vị và tập đoàn trong thời gian tới".

a

Với cách nói chuyện hào hứng, tràn đầy khí thế, anh Trương Gia Bình nhanh chóng hâm nóng khán phòng, mang lại những giây phút thoải mái và truyền lửa cho CBNV theo dõi chương trình.

a

CBNV chăm chú lắng nghe phần chia sẻ, trò chuyện của anh Bình. Toàn cầu hóa là chủ đề có tính xuyên thời, ảnh hưởng đến định hướng công việc của mỗi người FPT nói riêng và tập đoàn nói chung.

a

Cuối chương trình, Chủ tịch HĐQT FPT vui vẻ chụp hình cùng CBNV.

a

Tuy buổi nói chuyện đã kết thúc nhưng anh Bình vẫn nán lại trò chuyện, chia sẻ thêm với CBNV. ANh say mê nói thêm hơn nửa giờ đồng hồ về "học thuyết kiến tạo" - tư tưởng giáo dục chủ đạo của dự án "GEM English" do nhóm dự án Đại học FPT đang thực hiện.

a

Nguyễn Thị Thắm (ngoài cùng bên phải), Bảng nhãn FPT 2013, chia sẻ: "Thật xúc động và bất ngờ khi câu đầu tiên anh hỏi mình: 'Dự án viên kim cương giáo dục của chúng ta thế nào rồi em?'. Anh thực sự là người thầy xuất sắc về 'học thuyết kiến tạo'. Lần nào gặp anh cũng là những cuộc nói chuyện đầy cảm hứng và truyền động lực mạnh mẽ".

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()