Chúng ta

Nhà đầu tư quan tâm đến Ngày Công nghệ FPT

Thứ tư, 8/5/2013 | 09:35 GMT+7

Các cổ đông lớn của FPT sẽ gặp trực tiếp và trao đổi với công ty thành viên tập đoàn về định hướng công nghệ của đơn vị vào ngày 9/5 tới.
> Chuyên gia công nghệ thăm FPT Software tại Hòa Lạc / Tường thuật trực tiếp Ngày Công nghệ FPT

Theo Ban tổ chức Ngày Công nghệ, danh sách tham gia sự kiện lần này sẽ có sự góp mặt của cổ đông lớn FPT, bên cạnh các chuyên gia và nhân viên tập đoàn.

Mục đích mời nhà đầu tư tham gia chương trình được tổ chức lần đầu tiên này, theo Giám đốc Công nghệ FPT Nguyễn Lâm Phương, là để họ có thể trao đổi trực tiếp với Giám đốc công nghệ các công ty thành viên.

Nhà đầu tư sẽ tham gia Ngày Công nghệ FPT. Ảnh: C.T.

Nhà đầu tư sẽ tham gia Ngày Công nghệ FPT. Ảnh: C.T.

Do đó, anh Phương sẽ có bài giới thiệu tóm tắt nội dung trình bày trong chương trình, để các thành viên bên ngoài hiểu rõ về hoạt động công nghệ của FPT. Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT sẽ dành thời gian chia sẻ về quan điểm của tập đoàn trong đầu tư công nghệ và hỏi - đáp với nhà đầu tư.

Ngày Công nghệ là sự kiện quan trọng của tập đoàn, lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của 300 chuyên gia, sinh viên giỏi các trường công nghệ và nhân viên FPT quan tâm.

Chương trình do Ban Công nghệ FPT tổ chức, là dịp để các chuyên gia trong tập đoàn gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về các xu hướng công nghệ mới trên thế giới.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()