Chúng ta

Lịch Euro của FPT Aptech hút người dùng

Thứ tư, 13/6/2012 | 14:24 GMT+7

Phần mềm ăn theo Giải bóng đá vô địch châu Âu của FPT Aptech SrumLab đã đạt hơn 1.000 lượt tải về sau vài ngày có mặt trên Market của Google Play.
> FMA ra mắt ứng dụng Euro 2012

Lịch Euro 2012 được tích hợp nhiều tính năng, bao gồm lịch thi đấu chi tiết theo bảng, theo ngày; thông tin các đội bóng; bảng xếp hạng các đội bóng; tin tức cập nhật thường xuyên về mùa Euro 2012 từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) và báo Bóng đá.

Sản phẩm có giao diện thân thiện giúp người dùng theo dõi, cập nhật thông tin một cách thuận tiện.

Theo thống kê từ Google Play, đến thời điểm hiện tại, Lịch Euro 2012 đã đạt gần 1.400 lượt tải.

Theo thống kê từ Google Play, đến thời điểm hiện tại, Lịch Euro 2012 đã đạt gần 1.400 lượt tải.

Lịch Euro 2012 được FPT Aptech ScrumLab xây dựng dành tặng cho các tín đồ công nghệ hâm mộ trái bóng tròn trong mùa hè năm nay. Thành viên của nhóm là các cán bộ giảng viên của FPT Aptech.

Cô Lê Thị Hảo, một thành viên của FPT Aptech ScrumLab chia sẻ, khó khăn duy nhất trong quá trình thực hiện phần mềm này đó là phải sắp xếp thời gian làm dự án và lịch giảng dạy sao cho hợp lý để đảm bảo các công việc không bị ảnh hưởng lẫn nhau.

Người dùng có thể tải Lịch Euro 2012 tại đây.  

Trước đó, Công ty TNHH Nội dung số FPT (FMA) cũng đã ra mắt ứng dụng Euro 2012. Ngoài việc cung cấp thông tin, người sử dụng ứng dụng còn có thể tham gia thử tài dự đoán để trúng điện thoại.

Thanh Nga

Ý kiến

()