Chúng ta

FPT tài trợ Security Bootcamp 2013

Thứ ba, 22/10/2013 | 15:15 GMT+7

Security Bootcamp sẽ được tổ chức từ 25 đến 27/10 tại TP Cần Thơ. Chương trình nhằm tạo ra một diễn đàn chất lượng về kỹ thuật giúp các chuyên gia trong cả nước kết nối, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực An ninh thông tin.
> Bảo mật thông tin khi ‘lên mây’ / FPT IS đào tạo an ninh mạng cho Ngân hàng Nhà nước

 Sự kiện do Trung tâm CNTT và TT TP Cần Thơ, Hiệp hội Internet Việt nam (VIA), Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo An ninh thông tin (CRC) và công ty Lạc Thiên tổ chức với tiêu chí phi lợi nhuận. Nội dung chính của Security Bootcamp sẽ do các thành viên tham dự báo cáo và chia sẻ. Đại diện FPT tham dự chương trình là anh Dương Công Đức Linh và Nguyễn Thành Luân, cán bộ Ban Công nghệ FPT.

Security Bootcamp ra đời với mục tiêu chính là kết nối cộng đồng các kỹ sư làm về An ninh thông tin tại Việt Nam và đào tạo đội ngũ kế cận thông qua việc đào tạo cho sinh viên.

d

Là công ty công nghệ nên FPT luôn chú trọng công tác An toàn thông tin. Ảnh:  V.N.

Tại Security Bootcamp 2013 sẽ có hai hoạt động chính diễn ra song song gồm: Hội thảo dành cho các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp, các viện nghiên cứu, các trường đại học, tổ chức – hiệp hội trong cả nước và chương trình đào tạo dành cho sinh viên yêu thích An ninh thông tin, bảo mật.

Theo Ban tổ chức Security Bootcamp 2013, trong thời gian gần đây, với sự bùng nổ của ngành CNTT và mạng máy tính, An ninh thông tin là một đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của tất cả các cơ quan, doanh nghiệp. Lực lượng các kỹ sư làm An ninh thông tin ở Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và cũng đầy thử thách đặc biệt trong bối cảnh đã xác định được chiến tranh thông tin đang âm thầm diễn ra hằng ngày, hằng giờ và không loại trừ bất cứ một ai, một đơn vị hay tổ chức nào. Việc xây dựng và liên kết đội ngũ những người làm về An ninh thông tin trong cả nước để cùng chia sẻ các kiến thức, kỹ năng mới nhất trở thành một nhiệm vụ cấp bách và cần sự hỗ trợ rộng rãi từ nhiều nơi, nhiều cấp.

Na Vy

Ý kiến

()