Chúng ta

FPT dự triển lãm về Điện toán đám mây tại Mỹ

Thứ năm, 6/6/2013 | 11:10 GMT+7

Triển lãm về Điện toán đám mây tổ chức từ ngày 10-13/6 tại Trung tâm Javits, New York (Mỹ) sẽ cung cấp cho FPT cũng như nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu về công nghệ này và Big Data (Dữ liệu lớn).
> Cơ hội Cloud Computing rộng mở tại Mỹ

Giám đốc Công nghệ FPT Nguyễn Lâm Phương và Giám đốc Công nghệ FPT Software Lê Hồng Việt sẽ tham dự triển lãm này.

CTO FPT Nguyễn Lâm Phương (trái) và CTO FPT Software Lê Hồng Việt sẽ dự triển lãm về Điện toán đám mây tại Mỹ. Ảnh: Lâm Thao.

CTO FPT Nguyễn Lâm Phương (trái) và CTO FPT Software Lê Hồng Việt sẽ dự triển lãm về Điện toán đám mây tại Mỹ. Ảnh: Lâm Thao.

Với sự tham gia của các chuyên gia, triển lãm sẽ thảo luận về những vấn đề liên quan đến Điện toán đám mây và Dữ liệu lớn như việc quan trọng khi chuyển sang Điện toán đám mây, bảo mật… Ngoài ra, người tham gia có thể xem các giải pháp và dịch vụ mà các hãng công nghệ lớn trên thế giới đang cung cấp và làm thế nào để sử dụng trong trường hợp cụ thể của doanh nghiệp.

Nghiên cứu của IDC mới đây cho thấy chi tiêu trên toàn thế giới về các dịch vụ đám mây sẽ tăng trưởng gần gấp ba lần, đạt 44,2 tỷ USD vào năm 2013. Một báo cáo gần đây của Gartner dự đoán rằng khối lượng dữ liệu doanh nghiệp tổng thể sẽ tăng 650% trong vòng 5 năm tới. Đây là mối quan tâm của hầu hết các doanh nghiệp, trong đó có FPT.

FPT xác định Điện toán đám mây, Dữ liệu lớn, Công nghệ di động sẽ là ba mái chèo quan trọng của tập đoàn trong thời gian tới.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()