Chúng ta

F-Store nâng cấp phiên bản dành cho mobile

Thứ bảy, 10/11/2012 | 10:14 GMT+7

Từ tháng 11, Kho ứng dụng Việt F-Store của Công ty TNHH Nội dung số FPT (FMA, thuộc FPT Trading) đã hoàn tất việc nâng cấp phiên bản cho điện thoại di động.
> F-Store tham vọng vào Top 3 chợ ứng dụng tại Việt Nam

Phiên bản mới được nâng cấp tại địa chỉ http://f-store.vn/home.html, cho phép người dùng điện thoại dễ dàng sử dụng kho ứng dụng.

Điểm độc đáo của phiên bản nâng cấp là khi mở F-Store trên điện thoại sẽ hiển thị phần lớn các ứng dụng F-Store hot nhất của kho, gồm các ứng dụng tiện ích cần thiết như: hỗ trợ nhắn tin thông minh, hỗ trợ quản lý cuộc gọi, các ứng dụng kiểm soát tin nhắn rác, bảo mật, quản lý điện thoại thông minh.

Những game của FMA xây dựng và phát triển dành được thứ hạng cao trên Google Play.

Những game của FMA xây dựng và phát triển dành được thứ hạng cao trên Google Play.

Bên cạnh đó, F-Store cũng cung cấp kho ứng dụng giải trí khổng lồ bao gồm các game đang được ưa chuộng như: Angry Bird, Fruit Ninja, Đi tìm triệu phú Audio (version 2)… và hàng nghìn ứng dụng sách, truyện, các ứng dụng hỗ trợ đi kèm nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Trong phiên bản nâng cấp, Kho ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng trong việc tải ứng dụng, tải ảnh, nhạc và tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm giúp người dùng dễ dàng tìm ứng dụng trong kho dữ liệu. Một số ứng dụng, game giải trí lấy nguồn từ nước ngoài, F-Store cũng tiến hành dịch thuật và cải biên lại cho phù hợp với văn hóa Việt.

Phiên bản nâng cấp là sản phẩm do đội ngũ kỹ thuật viên lập trình ứng dụng trên mobile của FPT xây dựng và phát triển. Người dùng có thể tải F-Store về điện thoại theo cú pháp FSTORE gửi 8100 (phí 1.000 đồng) hoặc truy cập http://f-store.vn từ điện thoại để cài đặt miễn phí.

Thanh Nga

Ý kiến

()