Chúng ta

10 thế hệ iPhone chịu thử thách thả rơi tự do

Thứ hai, 13/10/2014 | 20:10 GMT+7

Dù chưa tàn tành nhưng hầu như chúng đều vị vỡ kính. Một số thì không còn sáng đèn màn hình.

> 'Xài' thử Family Sharing trên iOS 8

a

Một thế hệ iPhone sau khi trải qua thử thách đã nứt ốp lưng. Ảnh chụp màn hình: D.K

Video được chuyên trang trải nghiệm sản phẩm công nghệ cao TechRax thực hiện. Trong số các sản phẩm góp mặt có hai "anh tài" đang được săn đón là iPhone 6 và 6 Plus. Cùng đó, nhiều thế hệ đàn anh như 5S, 5C, 5, 4S, 4, 3GS, 3G và 2G chịu chung số phận.

Tất cả được host thả từ độ cao ngang tầm thân người xuống nền bê tông theo chiều úp mặt kính và góc bên. Như vậy, mỗi thế hệ sẽ làm người xem đau tim đến hai lần bởi đây đều là đã và đang là những siêu phẩm trong mơ.

Kết quả cho thấy gần hết các thiết bị đều xảy ra vấn đề hoặc nứt/ vỡ màn hình, hoặc đèn hình không sáng... Đáng nói, 3GS là dòng trải qua thử nghiệm này thành công nhất. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì sản phẩm thế hệ đời đầu này không tiếp xúc toàn bộ mặt kính xuống sàn.

Trò thử nghiệm này chỉ mang tính chất giải trí chứ không nhằm khẳng định chất lượng giữa các thiết bị. Vì thế TechRax cũng khuyên người dùng hạn chế tối đa việc làm rơi điện thoại, nhất là cảm ứng, để tránh xảy ra lỗi không đáng có.

TechRax là chuyên kênh được nhiều tín đồ công nghệ yêu mến. Họ liên tục đưa ra những video thử thách ác nghiệt dành cho các siêu phẩm đang được yêu thích. Trước đó, host của trang đã cho xe lửa cán nát iPhone 5S.

Cùng Chungta.vn xem lại thử thách này:

Dy Khoa

Video: Youtube TechRax

Ý kiến

()