Chúng ta

X-Clown dồn sức giành vị trí quán quân toàn quốc

Thứ sáu, 7/12/2012 | 16:01 GMT+7

Sau khi giành vị trí quán quân cuộc thi Centaur Dance Showdown khu vực phía Nam, X-Clown, nhóm nhảy của sinh viên FPT Arena HCM, đang dồn sức tập luyện cho vòng chung kết toàn quốc diễn ra tối 7/12.
> Mãn nhãn với màn nhảy của X-Clown

Để có màn biểu diễn tốt nhất cho đêm chung kết, nhóm đã lên lịch tập cố định vào ba buổi trong tuần (thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy) tại CLB Lê Hồng Phong, đường Lê Hồng Phong, quận 10, TP HCM. Bên cạnh đó, X-Clown còn luyện tập thêm ở một số địa điểm công cộng hoặc tại nhà của các thành viên.

Không khí luyện tập của nhóm hiện rất khẩn trương, sôi nổi và nghiêm túc. “Các thành viên đều dồn sức cho vòng đấu quan trọng nên hầu như thời gian trong ngày chúng tôi dùng cho luyện tập”, Nguyễn Sơn Lâm, thành viên trong nhóm chia sẻ. “Đến 23h mà tụi mình vẫn tập!”, Nguyễn Võ Minh Tuấn tiếp lời.

d

Các thành viên đã ỗ lực tập luyện.

Được cả Ban giám khảo và các nhóm khác đánh giá khá cao nhưng nhóm không hề tự mãn. Điều đó được Trưởng nhóm Nguyễn Bình Nguyên khẳng định: “Các nhóm S.I.N.E, S.I.N.E Double Steps đều được đánh giá là mạnh, chứ không riêng gì X-Clown. Chính vì vậy chúng tôi sẽ phải kết hợp với nhạc, động tác để kích thích và làm cho khán giả 'bùng nổ'. Và nhất là thuyết phục được Ban giám khảo khó tính. Lúc đó chúng tôi mới thực sự chiến thắng!”.

Chia sẻ về trường hợp một thành viên trên trang web chính thức của cuộc thi Centaur Dance Showdown có nhận xét không hay về phần thi của X-Clown, Trưởng nhóm X-Clown cho rằng: “Có thể bài thi của X-Clown chưa được hay theo ý của thành viên đó. Nhưng chúng tôi đã làm làm hết sức mình. Và X-Clown luôn sẵn sàng lắng nghe những góp ý, nhận xét cụ thể của khán giả”.

d

Một thành viên đang tập các động tác cá nhân.

Bài dự thi của quán quân khu vực miền Nam tại vòng chung kết toàn quốc mang ý tưởng từ ca sĩ thập niên 80 với chiếc micro cổ điển và sau đó là bùng nổ với những vũ điệu sôi động.

Chung kết Centaur Dance Showdown sẽ diễn ra lúc 22h ngày 7/12 tại Gossip bar, số 79 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Vòng chung kết sẽ có sự tham gia của bộ ba giám khảo Việt Nam là Hồ Ngọc Hà, Việt Max, Hà Lê cùng giám khảo quốc tế BB Ynot, quốc tịch Mỹ. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang và ca sĩ Maya.

Centaur Dance Showdown là cuộc thi nhảy hiện đại mang tầm cỡ quốc tế được tài trợ bởi nhãn hàng rượu cao cấp Rémy Martin. Năm 2012 là lần thứ hai cuộc thi có mặt tại Việt Nam, lần trước là năm 2011, và cũng là lần đầu tiên cuộc thi được nhân rộng ra nhiều nước trong khu vực, gồm: Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan.

d

X-Clown hy vọng sẽ chinh phục được khán giả và BGK trong đêm chung kết.

Theo đó, đội nhảy chiến thắng vòng thi quốc gia sẽ tham gia vòng chung kết quốc tế được tổ chức tại Singapore vào ngày 18/1/2013. Giải thưởng cũng chính là điều thu hút nhất khi năm nay đội Vô địch Việt Nam sẽ nhận 100.000.000 đồng và Vô địch quốc tế là 10.000 USD.

X-Clown được thành lập từ năm 2009 với cuộc thi đầu tiên “Vũ điệu tuổi trẻ” do Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM tổ chức. Đến nay, nhóm có 7 người và do Nguyễn Bình Nguyên làm nhóm trưởng cùng sáu thành viên: Nguyễn Thị Minh Trang, Nguyễn Minh Thiện, Nguyễn Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Sơn Lâm , Nguyễn Hoàng Phúc và Ngô Thanh Hiền.

Dy Khoa

Ý kiến

()