Chúng ta

Mãn nhãn với màn nhảy của X-Clown

Thứ sáu, 9/11/2012 | 14:45 GMT+7

Với sự khéo léo pha trộn ngẫu hứng nhiều thể loại từ breaking, hip-hop đến popping, phần trình diễn của các nhóm nhảy tại vòng chung kết khu vực miền Nam cuộc thi Centaur Dance Showdown đã khiến người xem rất phấn khích.
> FPT Arena giành quán quân Centaur Dance Showdown

Vòng chung kết khu vực phía nam diễn ra tối 3/11, là cuộc tranh tài của ba nhóm nhảy: X-Clown, Urban Warriorz và BJS.

Trong phần dự thi của mình, các nhóm đã thể hiện ý tưởng bài nhảy rất tốt, vũ đạo mạnh mẽ, sắp xếp đội hình linh hoạt và đặc biệt là các động tác đều toát lên sự tự tin.

Cả ba nhóm nhảy đã khéo léo pha trộn ngẫu hứng từ nhiều thể loại, tạo thành những nét độc đáo mang đậm cá tính riêng.

a

X-Clown, nhóm nhảy của sinh viên FPT Arena, đã trở thành Quán quân vòng chung kết khu vực miền Nam. Ảnh: S.T.

Xuất sắc vượt qua hai nhóm Urban Warriorz, BJS trong cả phần thi nhảy đội hình, nhảy đối kháng lẫn bình chọn trên mạng, X-Clown - nhóm nhảy của sinh viên FPT Arena - đã trở thành quán quân vòng chung kết cuộc thi Centaur Dance Showdown khu vực miền Nam.

Cùng Chúng ta xem màn trình diễn sôi động của các nhóm nhảy trong đêm chung kết khu vực miền Nam và phần công bố chiến thắng của X-Clown:

Trong vòng loại của cuộc thi, các chàng trai X-Clown của FPT Arena cũng đã có phần thể hiện xuất sắc, chinh phục Ban giám khảo và khán giả.

Cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown lần hai (từ tháng 9/2012 đến tháng 1/2013) được tổ chức tại 6 nước trong khu vực gồm: Việt Nam, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan.

Đội vô địch Việt Nam sẽ tranh tài cùng đội vô địch của các nước nói trên tại vòng chung kết quốc tế diễn ra ở Singapore. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, biên đạo múa Việt Max, biên đạo múa Hà Lê là là những giám khảo của mùa thi năm nay.

Thái Y Lâm, nữ nghệ sĩ nổi tiếng châu Á, sẽ tham gia vòng chung kết quốc tế với vai trò giám khảo khách mời. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 20.000 USD.

T.T.

Clip: Youtube

Ý kiến

()