Chúng ta

Vũ Cát Tường là giám khảo chung kết 'Poly Shine Up 2016'

Thứ ba, 11/10/2016 | 17:00 GMT+7

Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường, Á quân Giọng hát Việt mùa thứ 2, sẽ đảm nhiệm vai trò cầm cân nảy mực trong chung kết cuộc thi “Poly Shine Up 2016” của FPT Polytechnic tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 12/11.

cat-tuong-2817-1476160237.jpg

Vũ Cát Tường ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Cao đẳng FPT.

Trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt mùa 2 cùng loạt sáng tác đình đám gồm Đông, Vết mưa, Yêu xa, Mơ hay Anh và Anh, Vũ Cát Tường được cả công chúng lẫn giới chuyên môn đánh giá là nhân tố sáng và có chất riêng ở làng nhạc Việt trong 3 năm trở lại đây. Tài năng của cô được khẳng định qua chuỗi giải thưởng danh giá như: Nhạc sĩ được yêu thích nhất tại HTV Awards, Ca sĩ triển vọng ở Làn sóng xanh, Nghệ sĩ mới của năm thuộc giải Cống hiến… Gần nhất, Vũ Cát Tường còn đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình The Voice Kids 2016.

Ngoài ra, vòng chung kết “Poly Shine Up 2016” còn có sự góp mặt “cầm cân nảy mực” của anh Nguyễn Xuân Phong, GĐ FPT Polytechnic, cùng hai vị “giám khảo bí mật” hiện vẫn được Ban tổ chức giấu kín để đem lại bất ngờ cho thí sinh.

Trong đêm chung kết, những phần trình diễn xuất sắc đại diện cho 5 cơ sở trên toàn quốc sẽ tham gia tranh tài. Đây là cơ hội để sinh viên được thể hiện năng khiếu bản thân với nhiều hình thức nghệ thuật đa dạng, từ hát, múa, nhảy, biểu diễn võ thuật, đạo cụ đến các loại hình sân khấu như: Kịch nói, nhạc kịch, kịch hình thể…

“Poly Shine Up” được tổ chức 2 năm một lần bắt đầu từ năm 2012 với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cũng như mang đến cơ hội để sinh viên FPT Polytechnic khám phá, thể hiện khả năng sáng tạo và phát triển toàn diện bản thân. 

2016 là năm đầu tiên FPT Polytechnic tổ chức cuộc thi này với quy mô toàn quốc. Đây hứa hẹn là sân chơi thu hút sự quan tâm tham dự và là sân chơi để sinh viên thỏa sức thể hiện bản thân trong nghệ thuật.

Huyền Trang - Thạch Anh

Ý kiến

()