Chúng ta

Vọng cổ 'lên ngôi' trong Hội diễn Cần Thơ

Thứ sáu, 14/9/2012 | 16:57 GMT+7

Sôi nổi, ấm cúng và đậm chất miền Tây là cảm xúc đọng lại sau Hội diễn FPT Cần Thơ 2012. Vọng cổ "Tình anh bán chiếu" (FPT Trading Mekong) và "Chicken Team" (FPT Telecom Cần Thơ) là hai tiết mục giành điểm tuyệt đối từ BGK.
> FPT Telecom thống lĩnh các giải thưởng trong 13/9 / Hội diễn 13/9: FPT Telecom phá 'dớp'

Với chất giọng mùi mẫn, âm vang cùng cách luyến, nhấn điêu luyện, ngọt ngào truyền cảm đặc trưng miền sông nước, giọng ca của anh Nguyễn Văn Điệu đến từ FPT Trading Mekong đã chinh phục gần 200 CBNV FPT Cần Thơ có mặt tại sân vận động Nam Long, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, tối 13/9.

“Mình thích nhất là tiết mục ca cổ 'Tình anh bán chiếu' bởi giọng ca đậm chất miền Tây”, anh Đại Khả Duy, FPT Trading Mekong, chia sẻ.

Trong khi tiết mục vọng cổ khiến khán giả yên lặng thưởng thức và cảm nhận thì màn nhảy tập thể "Chicken Team" của FPT Telecom lại mang đến cho người FPT Cần Thơ và các khách mời không khí cực kỳ sôi động.

a

Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể, Thành viên Hội đồng sáng lập FPT Hoàng Minh Châu (thứ ba, từ phải sang) cùng lãnh đạo FPT Cần Thơ cắt bánh mừng sinh nhật tập đoàn.

Trong trang phục vàng đậm của khối dinh doanh, màn đồng diễn với nhịp điệu sôi động của các chàng trai, cô gái viễn thông miền Tây đã lôi cuốn các khách mời và khán giả lên sân khấu nhảy theo.

“Để nhảy đồng đều mà đẹp mắt thế này thì các bạn FPT Telecom Cần Thơ đã phải tập luyện rất nhiều. Tiết mục rất sôi động và trẻ trung”, chị Bùi Bích Phương, FPT Services Cần Thơ, khẳng định.

19h ngày 13/9, người FPT Cần Thơ đã tề tựu đông đủ tại sân bóng đá mini ở Khu Liên hợp thể thao Nam Long (quận Cái Răng). Trước đó, trận chung kết bóng đá và giao hữu tennis cũng đã diễn ra tại đây.

a

Anh Nguyễn Văn Điệu xuất sắc giành điểm tuyệt đối với “Tình anh bán chiếu” trong Hội diễn 13/9 tại Cần Thơ.

Sau màn sexy dance của dàn người đẹp FPT Cần Thơ, Hội diễn bước vào phần lễ với phần cắt bánh và khui sâm banh mừng sinh nhật tập đoàn.

Hơn 4 năm mới quay lại Cần Thơ, anh Hoàng Minh Châu, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, Thành viên Hội đồng sáng lập FPT, đánh giá cao sự trưởng thành và lớn mạnh của các đơn vị FPT miền Tây.

“Với sự phát triển và khí thế mà các bạn thể hiện trong Hội thao chiều nay, tôi tin rằng FPT miền Tây sẽ có tốc độ tăng trưởng hàng đầu so với các đơn vị khác của tập đoàn trong cả nước”, anh Châu chia sẻ.

Anh Châu đã khiến người FPT Cần Thơ phấn khích khi tài trợ một máy tính bảng FPT và hai điện thoại di động F8 làm phần thưởng trong tiết mục rút thăm trúng thưởng dành cho CBNV tham dự Hội diễn.

a

Người FPT Cần Thơ hào hứng tham gia vào một tiết mục.

Bên cạnh hai tiết mục xuất sắc, Hội diễn FPT Cần Thơ còn có các phần thi hấp dẫn như Hỏi xoáy - đáp xoay (FPT Trading Mekong) với hai nhân vật MC Ba Trà Cú và Giáo sư Xoài Trọng Cu khi khéo léo lồng ghép những vấn đề thời sự của FPT vào câu hỏi và trả lời; hài kịch Lưu Bình Dương Lễ thời hiện đại của Liên quân…

Xen kẽ giữa các tiết mục dự thi, người FPT Cần Thơ còn háo hứng tham gia nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, thú vị.

“Kết quả Hội diễn rất xứng đáng khi hai tiết mục hay nhất đều giành điểm tuyệt đối. Ngoài ra, các tiết mục khác cũng rất thú vị và mang đến nhiều màu sắc mới lạ cho Hội diễn sau 4 năm mới quay lại với người FPT Cần Thơ”, chị Nguyễn Thị Diễm Hồng, FPT Telecom Cần Thơ, chia sẻ.

Đánh giá cao việc lãnh đạo các đơn vị trực tiếp tham gia, anh Huỳnh Trọng Nguyễn, GĐ FPT Trading Mekong, Trưởng BTC Lễ 13/9 FPT Cần Thơ, cho rằng, chính điều này đã khiến cho Hội thao và Hội diễn thành công vượt mong đợi.

“Hội diễn và Hội thao được các đơn vị FPT Cần Thơ chuẩn bị kỹ càng, chu đáo. CBNV tham gia thi đấu và biểu diễn rất tích cực và sôi nổi”, anh Nguyễn đánh giá.

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn đã được trao cho Liên quân (FPT Services, TienPhong Bank, FPT IS Services, ĐH FPT), FPT Telecom Cần Thơ giải Nhì, FPT Trading Mekong giành giải Ba.

Nguyên Văn

Ý kiến

()