Chúng ta

Viện sĩ làm giám khảo STCo Music FPT 2012

Thứ sáu, 6/4/2012 | 08:45 GMT+7

5 nhân vật "đình đám" của FPT: Phó Chủ tịch HĐQT FPT Hoàng Minh Châu, thành viên VP HĐQT FPT Lê Đình Lộc, Hiệu phó ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành, Nhạc sĩ Trương Quý Hải và Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đinh Tiến Dũng sẽ tham gia vào hội đồng giám khảo cuộc thi sáng tác STCo Music FPT 2012.
> FUN tổ chức thi sáng tác nhạc STCo

a

Viện sĩ Hoàng Minh Châu sẽ tham gia "cầm cân nảy mực" cuộc thi STCo Music FPT 2012. Ảnh: C.T.

Trong BGK, có tới 3 thành viên là Viện sĩ FPT gồm các anh: Hoàng Minh Châu, Lê Đình Lộc và Nguyễn Khắc Thành. Ngoài ra, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đinh Tiến Dũng cũng là gương mặt đình đám trong "Thập tam quỷ" của FPT.

Nhạc sĩ Trương Quý Hải đánh giá, đây đều là gạo cội và hạt nhân văn hóa của FPT, vì thế khả năng thẩm định và đánh giá tác phẩm của họ là không có gì cần bàn cãi.

Anh Hải cũng cho biết, BTC cuộc thi rất muốn mời các Viện sĩ khác của FPT như anh Nguyễn Thành Nam (nguyên TGĐ FPT, hiện là Giám đốc dự án FPT Nigenia), anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FPT Software), Nguyễn Duy Hưng (Phó TGĐ F9, thuộc FPT Trading) tham gia làm giám khảo cuộc thi nhưng do điều kiện về địa lý, công việc,… nên đợt này không tham gia được.

Sáng tác nhạc STCo là cuộc thi do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức, phát động vào ngày 26/3 vừa qua.

Tác phẩm dự thi là các sáng tác lời mới dựa trên các làn điệu dân ca Việt Nam và thế giới hoặc các giai điệu quen thuộc được phổ biến rộng rãi, không có tranh chấp và vi phạm bản quyền âm nhạc.

Ngay sau khi phát động cuộc thi, BTC tiến hành nhận và tổng hợp bài dự thi đến hết ngày 30/5. Tại vòng sơ khảo, Ban giám khảo sẽ lựa chọn 20 tác phẩm vào chung khảo. Dự kiến ngày 30/8, Ban giám khảo sẽ tiếp tục chấm vòng chung kết chọn ra những tác phẩm xuất sắc để trao giải.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 2 giải Nhất do BGK chấm và khán giả bình chọn, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi dự kiến diễn ra vào dịp sinh nhật Tập đoàn FPT 13/9.

Để tham dự cuộc thi, các CBNV FPT gửi tác phẩm của mình về địa chỉ e-mail STCo@fpt.com.vn hoặc gửi bản cứng cho Ms. Nguyễn Thị Hồng Nhung, Ban Văn hóa - Đoàn thể, tầng 14, tòa nhà FPT, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bình Nguyên

Ý kiến

()