Chúng ta

Tuyển tình nguyện viên cho ‘Charming FIS 2012’

Thứ hai, 15/10/2012 | 08:58 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi "Charming FIS 2012" tuyển các vị trí nhiếp ảnh, lái xe, trang điểm và hỗ trợ, với số lượng không giới hạn.
> Gần 60 bộ ảnh thi 'Charming FIS 2012' / Ngắm 'bảng xếp hạng nhan sắc'

Ngày 20/10, Charming FIS 2012 sẽ tổ chức buổi dã ngoại chụp ảnh offline cho Top 10 Charming FIS Hà Nội, dự kiến sẽ diễn ra từ 8 đến 14h tại một địa điểm ở ngoại thành, cách Hà Nội khoảng 30km. Chương trình nhằm tạo điều kiện công bằng cho các thí sinh trong việc chọn ra một bộ ảnh đẹp nhất để dự thi trong vòng chung kết vào chiều 22/10.

Ban tổ chức cuộc thi kêu gọi người FPT IS hoặc bạn bè, người thân tình nguyện tham gia vào các vị trí: Nhiếp ảnh, lái xe, trang điểm và hỗ trợ, với số lượng không giới hạn.

Ban Tổ chức Charming FIS 2012 tuyển tình nguyện viên ở các vị trí: nhiếp ảnh, trang điểm, lái xe... Ảnh: S.T.

Ban tổ chức Charming FIS 2012 tuyển tình nguyện viên ở các vị trí: Nhiếp ảnh, trang điểm, lái xe... Ảnh: S.T.

Người tham gia gửi mail đăng ký với thành viên Ban tổ chức Nguyễn Thị Mai Phương qua e-mail: phuongntm2@fpt.com.vn) trước 17h ngày 17/10. Ban tổ chức mong muốn thí sinh và các tình nguyện viên sẽ có một buổi dã ngoại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ để tôn vinh vẻ đẹp của chị em FPT IS.

"Charming FIS 2012” được khởi động từ ngày 9 đến 23/10. Cuộc thi dành cho toàn thể CBNV FPT IS, tại tất cả chi nhánh, văn phòng đại diện trong nước và nước ngoài. Theo đó, các tác giả sẽ gửi ảnh chụp nữ CBNV FPT IS, được chụp trong vòng một năm trở lại đây với dung lượng tối thiểu 1 MB trở lên. Ảnh sẽ được post lên forum FPT IS để người xem bình chọn.

Cơ cấu giải thưởng gồm: Ảnh hậu “Charming FIS” và 6 giải phụ với các tên gọi: Miss BA, Kinh doanh, Phần mềm, Kỹ - Nghệ, Phương Nam (trao cho người FPT IS từ Đà Nẵng trở vào phía Nam) và “Miền gái đẹp” dành cho đơn vị có số người tham gia dự thi đông nhất.

Ngoài ra, Top 10 FPT IS miền Bắc và Top 10 FPT IS miền Nam sẽ được tặng ảnh lưu niệm sau khi tham gia buổi chụp hình dã ngoại tại hai miền.

Với độ "nóng" của cuộc thi, forum FPT IS nhiều lần bị nghẽn vì số lượng người truy cập bình chọn quá đông. Ban tổ chức đã bổ sung một server để khắc phục tình trạng này.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()