Chúng ta

'Tôi thấy thoải mái nhất khi ở FPT'

Thứ hai, 28/11/2011 | 13:57 GMT+7

"Một cuộc chơi khép lại và nhiều cuộc chơi mới sẽ mở ra. Tôi có quá nhiều việc phải làm và còn đủ những ước mơ cần phải theo đuổi", Giáo sư Xoay chia sẻ với Chúng ta sau khi dừng bước tại " Cặp đôi hoàn hảo" và trở về FPT với vai trò là một Đinh Tiến Dũng, Phó Ban Đoàn thể FPT.

a

Chiếc áo đồng phục FPT lần đầu tiên xuất hiện cùng Phó Ban Đoàn thể FPT trên một sân khấu lớn. Ảnh: iOne.

- Vậy là cuối cùng, cặp đôi của anh cũng đã dừng bước tại vòng thi thứ 7 (diễn ra tối ngày 27/11), cảm xúc của anh lúc này như thế nào?

- Tôi thấy rất hoang mang vì thời gian qua, nhờ có "Cặp đôi hoàn hảo", tôi đã “lờ” đi một số đầu việc trong FPT. Giờ khi rời cuộc thi này, việc đầu tiên là tôi phải cùng một lúc đối mặt với rất nhiều việc đang chờ. Và điều này khiến tôi không biết bắt đầu phải làm từ đâu.

- Khi thể hiện ca khúc "Đường cong" cùng ca sĩ Phương Linh, anh đã mặc đồng phục FPT để lên sân khấu, anh có ý “quảng cáo” gì cho FPT như lời chị Siu Black nói?

- Tôi mà đủ khả năng làm quảng cáo cho FPT thì đã quá tốt. Tôi cũng đã nói trên sân khấu rồi, gần đây “hình ảnh nhận biết” của tôi có vẻ đi hơi xa. Tôi chỉ muốn khẳng định lại một lần nữa rằng mình là Dũng "Đê tiện" - nhân viên của Tập đoàn FPT, không phải một nhân vật thuộc giới showbiz như một số người từng nghĩ. Tôi thấy tự tin hơn khi mặc chiếc áo này cũng như tôi thấy mình thoải mái nhất khi ở FPT.

- Nhiều người ngạc nhiên khi thấy lời bình trong clip chia tay do chính anh đọc, liệu có phải anh đã dự đoán trước được việc mình bị loại?

- Ôi, buổi thi nào chúng tôi chả nghĩ mình bị loại cơ chứ. Tôi chuẩn bị sẵn phần chia tay chương trình từ lâu rồi. FPT giờ ai cũng phải làm chiến lược, nên tôi “bị loại” cũng phải có chiến lược hẳn hoi. Tôi sợ để người khác đọc lời chia tay này sẽ biến thành cái gì đó bi lụy. Tôi thì không nghĩ vậy, nên muốn làm cái gì đó thật vui.

- Có nhiều người cho rằng Ban giám khảo chấm điểm không được công bằng lắm với cặp đôi của anh, anh thấy thế nào?

- Tôi không nghĩ vậy, vì tôi cũng chưa bao giờ đòi hỏi hay soi xét gì vấn đề này. Trong cuộc sống khó mà có sự công bằng tuyệt đối cho tất cả. Mỗi người một quan điểm, một mong muốn và nhất đã là chương trình mang tính giải trí thì cảm nhận của mỗi vị giám khảo cũng rất khác nhau. Tôi trân trọng tất cả những điều đó.

- Có thể nói, đôi của anh vào đến vòng 7 là nhờ phần lớn có sự ủng hộ của khán giả, anh nghĩ sao về việc này?

- Còn nghĩ gì nữa ngoài sự biết ơn dành cho những người đã bỏ tiền (tin nhắn) ra “mua” cho mình những trải nghiệm mới mẻ. Tôi không biết những gì mà chúng tôi thể hiện đã “đáng đồng tiền bát gạo” với những tình cảm mà khán giả dành cho chưa, nhưng xin khẳng định là chúng tôi đã luôn cố gắng hết mình với mong muốn đền đáp lại những tình cảm của khán giả.

- Nhìn lại cả quá trình, anh thấy mình được hay mất?

- Tôi nghĩ là cả hai. Tôi được sự trải nghiệm, được chút ít nổi tiếng và nhiều hơn cả là biết mình được yêu mến. Nhưng bù lại cũng mất công mất việc, mất thời gian và mất cả một chút bình yên trong cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên, tôi nghĩ việc gì cũng có giá của nó cả, quan trọng là dám thử và dám trả giá thôi. Thế cho cuộc sống nó bớt đơn điệu đi.

- Vậy một Giáo sư Xoay sau "Cặp đôi hoàn hảo" sẽ như thế nào?

- Sẽ lại là một DũngDT4 của FPT chạy “cong đuôi” mà trả nợ việc và sẽ là một Dũng "Đê tiện" lọ mọ thức đêm để mà “cầy” kịch bản trả nợ cho các đạo diễn. Sắp cuối năm rồi, tôi cũng có nhiều dự án cá nhân phải viết lách khá nhiều. Một cuộc chơi khép lại và nhiều cuộc chơi mới sẽ mở ra, tôi có quá nhiều việc phải làm và còn đủ những ước mơ cần phải theo đuổi. Thật vui khi được làm những điều đó cùng anh em đồng nghiệp FPT của tôi.

   Băng Nhân

Ý kiến

()