Chúng ta

Thu Hà hát dân ca Bắc Bộ

Thứ ba, 6/12/2011 | 08:49 GMT+7

Với bản remix theo lối dân gian đương đại, tiết tấu sôi nổi cùng trang phục áo tứ thân cách điệu và phong cách trình diễn khá chuyên nghiệp, Nguyễn Thị Thu Hà, sinh viên Cao đẳng Thực hành FPT làm mới ca khúc “Tát nước đầu đình”.
> Người đẹp FPT vào top 5 thí sinh mặc áo dài đẹp nhất

a

Ban Giám khảo của phần thi Tài năng trong khuôn khổ vòng chung kết. Ảnh: S.T.

Đây là tiết mục thi tài năng của Thu Hà tại vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Phần thi diễn ra tại tầng 6, khách sạn Windsor Plaza,18 An Dương Vương, quận 5, TP HCM vào ngày 4/12 vừa qua.

Phần thi này được Thu Hà đặc biệt chú trọng, bởi đó là điểm cộng quan trọng cho các người đẹp. Trước khi cuộc thi diễn ra một tháng, cô đã theo học ở trung tâm của nhạc sĩ Thuấn Ngọc để có được kiến thức bài bản, chuyên nghiệp.

a

Danh hiệu thí sinh tài năng sẽ được công bố trong đêm Chung kết. Ảnh: S.T.

Thu Hà chia sẻ: "Là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp Việt, vì vậy, mình chọn thể loại dân ca Bắc Bộ, mang nét đặc trưng của quê hương. Tuy nhiên, mình chọn bản remix theo lối dân gian đương đại với tiết tấu sôi nổi để làm mới bài hát ".

Các thí sinh khác tham gia cuộc thi cũng đều thể hiện hết mình qua nhiều thể loại: Múa, hát, têm trầu, võ thuật, cắm hoa, diễn kịch... Các bài thi cho thấy sự đầu tư và tập trung cao của thí sinh.

a

Trước đó trong phần thi áo dài, Thu Hà lọt vào top 5 thí sinh mặc áo dài đẹp nhất. Ảnh: S.T.

BGK sẽ chọn ra 5 thí sinh tài năng để trao giải, tuy nhiên, điểm số cụ thể của các thí sinh trong phần thi này sẽ không được tiết lộ. Danh hiệu "Thí sinh tài năng" sẽ được công bố trong đêm Chung kết.

Đánh giá các tiết mục dự thi của thí sinh, Phó Chủ tịch Hội đồng giám khảo - Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Ngọc Trường Sơn nhận xét: "Tất cả các thí sinh đều rất tài năng và rất khó khăn để lựa chọn được thí sinh có điểm số cao nhất".

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra tối 10/12 tới tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV1 và VTV4, Đài Truyền hình Việt Nam.

Lưu Vân

 

Ý kiến

()