Chúng ta

Thông cáo đặc biệt về tân PTGĐ FPT Dương Dũng Triều

Thứ hai, 9/6/2014 | 11:20 GMT+7

FPT IS đã phối hợp với Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT thực hiện thông cáo đặc biệt để bày tỏ sự "tiếc thương vô hạn" khi anh Dương Dũng Triều được điều chuyển làm PTGĐ FPT phụ trách Toàn cầu hóa.
> Chủ tịch FPT Software tiếp tục xuất hiện trong FUN News số 2

A

Chủ tịch Công đoàn FPT IS Đặng Huy Quang đã thể hiện "tròn vai" bài "điếu văn" đưa tiễn lãnh đạo của mình. Ảnh từ clip.

Qua góc nhìn hài hước, video clip dài gần 10 phút đã phác họa bức chân dung chân thực và sống động nhất về vị tân PTGĐ FPT.

Ngay phần đầu đã khiến người xem bật cười bởi sự luân chuyển vị trí của anh Triều được thông báo như... lễ tang cấp Nhà nước với đầy đủ các thông tin: Họ tên, bí danh, biệt danh, thành tích, ngày luân chuyển, thành phần tham dự đại tiệc chia tay...

Phần tiểu sử được khái quát ngắn gọn từ thời mẫu giáo cho đến khi học Đại học và gia nhập FPT. Đặc biệt mối cơ duyên "trời định" của anh Triều với TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, người có "ảnh hưởng rất lớn đến ngôn từ, lời nói, hành vi", đã giúp người xem hiểu rõ hơn về tân PTGĐ FPT.

Bằng vẻ đượm buồm, chất giọng trầm khàn cùng khuôn mặt "thần chết", Chủ tịch Công đoàn FPT IS Đặng Huy Quang (Quang "Thần Chết") đã đóng "tròn vai" khi thể hiện bài "điếu văn" đưa tiễn lãnh đạo của mình.

PTGĐ Toàn cầu hóa Dương Dũng Triều thuộc thế hệ lãnh đạo 7X (1973), tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội năm 1995. Anh đảm nhận Giám đốc Công ty Giải pháp phần mềm FPT (FSS) từ năm 2003 đến 2006. Năm 2007-2010, anh Triều giữ vị trí PTGĐ FPT IS. Từ năm 2010 đến nay, anh là TGĐ FPT IS.

Ngày 28/4 vừa qua, Hội đồng Quản trị FPT thông qua Nghị quyết về việc bổ nhiệm anh Dương Dũng Triều làm PTGĐ Toàn cầu hóa.

Việc bổ nhiệm này nằm trong chương trình Quy hoạch và Luân chuyển lãnh đạo FPT được tập đoàn ban hành vào giữa tháng 3. Theo đó, lãnh đạo FPT các cấp sẽ được luân chuyển trong các mảng kinh doanh của tập đoàn để tạo sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành.

Cùng xem "Thông cáo đặc biệt" về tân PTGĐ FPT Dương Dũng Triều:

 

Đồng Bằng

Video: FPT IS - FUN

Ý kiến

()