Chúng ta

Chủ tịch FPT Software tiếp tục xuất hiện trong FUN News số 2

Thứ hai, 26/5/2014 | 12:31 GMT+7

Tiếp nối thành công của số đầu tiên, Bản tin FUN News số 2 dài 6 phút nói về nhiều sự kiện nổi bật của FPT trong các lĩnh vực Kinh doanh, Đời sống, Giải trí... dưới góc nhìn hài hước, vui vẻ đã "lên sóng" vào sáng nay (ngày 26/5).
> Bản tin truyền hình FPT 'lên sóng' số đầu tiên

a

Bản tin số 2 vẫn do hai MC quen thuộc là Thu Hằng (FPT Software) và Lê Đạt (FPT HO) thể hiện. Ảnh chụp màn hình.

Nổi bật trong số đó là sự kiện khai trương F-Studio của FPT Retail; Ưu đãi, giảm giá của các nhà hàng, dịch vụ cho chủ thẻ FPT Care; Khám sức khỏe ở FPT HO.

Đặc biệt, thông tin anh Hoàng Nam Tiến, vị Chủ tịch "chịu chơi" của FPT Software, quyết định tặng 20 bộ áo bơi cho nữ nhân viên. Điều kiện nhận quà là "mặc áo bơi chụp ảnh tại bể bơi F-Ville, campus của FPT Software trên khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội), trong đó yêu cầu "kích thước áo bơi dưới 200 cm2" đã khiến toàn đơn vị dậy sóng suốt thời gian qua.

Trước đó, trong bản tin FUN News số 1, vị Chủ tịch FPT Software cũng được "điểm danh" khi hào phóng dành tặng cho "nữ hoàng phá lưới" F-Ladies hai thùng dung dịch vệ sinh Dạ hương.

Cùng Chúng ta xem bản tin FUN News số 2:

Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc cho biết, hiện nay, FUN 4 FUN trong giai đoạn thử nghiệm, dự kiến sẽ phát mỗi tuần một bản tin.

Theo format, một chương trình đầy đủ gồm 3 phần: Tin tức (FUN News); Phóng sự hay câu chuyện (FUN Story, FUN Forecast); Giải trí (clip hài, tiết mục văn nghệ, ca nhạc, tiểu phẩm...).

Tuy nhiên, đây không phải là kênh truyền hình mà chỉ là bản tin truyền hình, phục vụ người FPT là chính nên FUN sẽ đưa từng phần lên Chungta.vn với thời lượng khoảng 5 phút để khán giả theo dõi.

Đồng Bằng

Clip: FUN 

Ý kiến

()