Chúng ta

Bản tin truyền hình FPT 'lên sóng' số đầu tiên

Thứ hai, 21/4/2014 | 11:11 GMT+7

Bản tin hình FUN News dài hơn 5 phút tóm lược về những sự kiện quan trọng của FPT thông qua góc nhìn nhẹ nhàng, dí dỏm được ra mắt từ ngày 21/4. Đây là một phần nội dung trong chương trình truyền hình FUN 4 FUN do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT sản xuất.
> Những đúp quay đầu tiên của Bản tin FUN 4 FUN

A

Hai MC của FUN News - Lê Phát Đạt (FUN) và Nguyễn Thu Hằng (FPT Software). Ảnh: C.T.

Trong bản tin này, hàng loạt sự kiện quan trọng như: Đại hội cổ đông FPT, Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập FPT Asia Pacific; Đại học FPT mở cơ sở đào tạo mang tên ĐH Victoria - FPT tại Yangon, Myanmar; Ra mắt Fanpage Bảo tàng FPT; giải bóng đá nữ FPT Software... được gửi đến khán giả một cách dễ hiểu và chân thực nhất.

Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc cho biết, hiện nay, FUN 4 FUN trong giai đoạn thử nghiệm, dự kiến sẽ phát mỗi tuần một bản tin.

"Theo format, một chương trình đầy đủ gồm 3 phần: Tin tức (FUN News); Phóng sự hay câu chuyện (FUN Story, FUN Forecast); Giải trí (clip hài, tiết mục văn nghệ, ca nhạc, tiểu phẩm...). Tuy nhiên, đây không phải là kênh truyền hình mà chỉ là bản tin truyền hình, phục vụ người FPT là chính nên FUN sẽ đưa từng phần lên Chungta.vn với thời lượng khoảng 5 phút để khán giả đủ kiên nhẫn theo dõi. Chúng tôi đang cố gắng phát hình vào mỗi đầu tuần", anh Lộc chia sẻ.

Người phụ trách văn hóa FPT cũng hy vọng sẽ kêu gọi được đông đảo người FPT tham gia viết kịch bản, quay hình, đóng vai, dựng phim... để chương trình có thêm nhiều nội dung phong phú. "Tất cả sản phẩm của các bạn FPT từ khắp nơi xin gửi về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Dù sản phẩm có thô ráp, vụng về đến mấy cũng không sao, bởi chúng tôi sẽ giúp các bạn biên tập, dựng phim, lồng nhạc, trau chuốt... và phát hình", anh cho biết.

Cùng xem FUN News số đầu tiên:

 

Đồng Bằng

Video: FUN

Ý kiến

()