Chúng ta

Thi ảnh 'Miss Poly DN 2013'

Thứ tư, 27/2/2013 | 13:57 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và tôn vinh vẻ đẹp, nhan sắc sinh viên, FPT Polytechnic Đà Nẵng, tổ chức cuộc thi ảnh “Miss Poly DN 2013” cho nữ sinh nhà trường.
> Miss Poly 'trình làng' bộ ảnh mới

a

Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt nữ sinh nổi bật của FPT Polytechnic Đà Nẵng. Ảnh minh họa.

Mỗi thí sinh dự thi gửi Ban tổ chức từ 3 đến 5 ảnh chụp cá nhân của mình.

Các ảnh dự thi bao gồm tối thiểu: Một ảnh chụp với áo đồng phục cam của FPoly, ảnh toàn thân, ảnh chân dung và bản tự giới thiệu 150 - 300 từ, có tựa đề chú thích về bức ảnh.

Ảnh dự thi có dung lượng tối thiểu 3M/ảnh. Không sử dụng các phần mềm vi tính để chỉnh sửa và không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Bộ ảnh dự thi (ảnh gốc) kèm theo bản tự giới thiệu gửi về email thaivv@fpt.edu.vn trong thời gian từ ngày 25/2 đến hết ngày 6/3/2013.

Sau khi nhận được ảnh dự thi của sinh viên, nhà trường sẽ đăng tải ảnh trên Facebook: http://www.facebook.com/polydn để mọi người bình chọn.

BTC sẽ chấm ảnh dựa trên các tiêu chí: Ấn tượng, rõ nét, bố cục, màu sắc hài hòa phù hợp với nội dung và quan trọng là phải đặt tựa đề phù hợp nêu bật được ý nghĩa của bức ảnh.

Sẽ có hai hệ thống giải thưởng gồm: Giải Nhất do BTC bình chọn trị giá 500.000 đồng, 3 giải khuyến khích trị giá 200.000 đồng/giải.

Giải thưởng bình chọn nhiều nhất tính theo lượt "like" trên Facebook cũng có giá trị tương đương với giải do BTC chọn lựa là: 500.000 đồng/giải.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho nữ sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng và tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho toàn thể sinh viên nhân dịp đầu Xuân.

Đồng Bằng

Ý kiến

()